Thiếu nữ 15 bán dâm trong quán cà phê

18:34, 04/12/2013
|

Núp bóng là ông chủ quán cà phê, “tú ông” đã môi giới cho các nhân viên nữ bán dâm cho khách, trong đó có gái mới hơn 15 tuổi.

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Văn Phước

Ngày 4/12, Thượng tá Võ Văn Hồng, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương), cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với chủ quán cà phê kiêm “tú ông” Nguyễn Văn Phước (sinh năm 1973, ngụ huyện Tân Uyên, Bình Dương).

Trước đó, từ thông tin của người dân, các trinh sát công an thị xã Thuận An đã tiến hành mật phục và bắt quả tang 4 nhân viên của quán cà phê Hương Quỳnh (thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) đang bán dâm tại khác sạn Hội An trên cùng khu phố Bình Thuận vào lúc 17 giờ ngày 3/12.

Bốn gái mại dâm bị bắt, gồm: T.T.A. (27 tuổi, quê Đồng Tháp); T.T.L.T. (28 tuổi), L.T.B.T. (20 tuổi, cả hai cùng quê Đồng Tháp) và P.T.C.X. (15 tuổi, ngụ huyện Bến Cát, Bình Dương).

Qua làm việc, các gái bán dâm khai nhận là nhân viên của quán cà phê Hương Quỳnh do đối tượng Phước làm chủ. Mỗi khi khác vào uống cà phê có nhu cầu mua dâm thì sẽ được Phước điều động các nhân viên đến nhà nghỉ Hội An để bán dâm. Mỗi lần bán dâm, các gái thu của khác 300.000 đồng và phải giao lại 50.000 đồng tiền môi giới cho Phước.

Từ lời khai của các nhân viên, Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Phước, chủ quán cá phê Hương Quỳnh về hành vi môi giới mại dâm. Qua đó, cơ quan này cũng tiến hành tạm giữ giấy phép kinh doanh của khách sạn Hội An để xử lý theo quy định.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện kiểm sát cùng cấp truy tố đối tượng Phước.


(theo Đất Việt)

Ý kiến bạn đọc