Cưỡng hiếp, chụp ảnh khỏa thân nữ đồng nghiệp

07:30, 28/12/2013
|

(VnMedia) - Sau khi mời nữ đồng nghiệp lên phòng trọ chơi, Toàn đã giở trò đồi bại cưỡng hiếp cô gái này, không những thế "yêu râu xanh" này còn lấy điện thoại chụp lại ảnh cô gái "không mảnh vải che thân"...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Văn Toàn

Ngày 27/12, Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa ra quyết khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Toàn (22 tuổi, trú tại số 2A, ngõ 460 Khương Đình,  Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là chị Đặng Thị K (22 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Văn Toàn là nhân viên chạy bàn tại một quán bia lớn trên đường Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngày 10/12, cô gái tên là K (ở Chương Mỹ, Hà Nội) đến quán xin việc làm. Đến chiều ngày 11/12, Toàn lấy cớ không có xe, nhờ Thúy lấy xe máy chở về nhà trọ tại phường Hạ Đình, Thanh Xuân.

Khi đến nhà trọ, Toàn mời chị K vào chơi. Khi chị K vừa vào phòng,, Toàn liền chốt cửa, tắt điện và thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị K. 

Chị K chống cự, khóc lóc van xin, Toàn đã dùng tay bóp cổ và liên tiếp tát vào mặt chị K, đe dọa nếu không nằm im sẽ đánh chết. Không dừng lại ở đó, Toàn còn lấy điện thoại chụp lại ảnh Thúy trong tư thế "không mảnh vải che thân".

Lợi dụng lúc Toàn vào nhà vệ sinh, chị K lấy điện thoại nhắn tin cho người yêu thông báo về việc đang bị một thanh niên hiếp dâm nhưng bị Toàn phát hiện, giằng lại điện thoại và nhắn lại với nội dung chỉ đùa và không có việc gì xảy ra. 

Toàn tiếp tục giữ K ở lại trong phòng trọ của mình đến 4h chiều. Trong thời gian này gã "yêu râu xanh" tiếp tục ép K quan hệ tình dục thêm một lần nữa rồi mới buông tha.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Toàn lấy xe máy của K chở cô về quán bia, nơi hai người làm việc. Chị K đã kể lại sự việc cho người yêu và gia đình. Được người thân trấn an tình thần và động viên, chị K đã mạnh dạn cùng bố đẻ đến Công an phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội để tố cáo hành vi đồi bại của Toàn.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc