Tông xe vào cảnh sát, lăng mạ, dọa đánh 141

06:27, 03/10/2013
|

(VnMedia) - Bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy, Cường không những không chấp hành mà còn tông thẳng xe vào tổ công tác và buông lời lăng mạ, xúc phạm danh dự người thi hành công vụ.

Ảnh minh họa
Cường lớn tiếng lăng mạ, dọa đánh lực lượng 141

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h35 ngày 1/10 tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn – Đào Tấn, Hà Nội.

Vào thời gian trên, tổ công tác 141/Y4 do Thượng úy Lê Văn Tiến làm tổ trưởng thực thi công việc tại đây đã phát hiện một người đàn ông đi xe máy BKS 29U8 – 9797 không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Thấy vậy, người đàn ông không những không chấp hành hiệu lệnh và còn táo tợn cho xe tông thẳng vào một cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Ngay lập tức, tổ công tác siết chặt, yêu cầu đối tượng xuống xe. Lúc này, đối tượng đã liên tục buông lời lăng mạ, xúc phạm danh dự người thi hành công vụ và cương quyết không xuất trình giấy phép lái xe.

Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, tổ công tác phát hiện, hơi thở của Cường có nồng độ cồn vượt quá quy định cho phép (1,100mg/lít so với 0,4mg/lít).

Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Trọng Cường (SN 1972, trú tại 310B Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội). Điều đáng nói, khi về chốt Cường tiếp tục có những lời nói thô tục với một số chiến sĩ thuộc tổ công tác Y4/141.

Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và người vi phạm để xử lý. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc