Diễn biến mới vụ xả súng tại Thái Bình

09:16, 12/09/2013
|

(VnMedia)- Theo thông tin mới nhất của VnMedia, đến sáng 12/9, cơ quan điều tra đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi đối với hung thủ Đặng Ngọc Viết và đã trả xác lại cho gia đình. Dự kiến, xác nạn nhân sẽ được chuyển ra Hải Phòng để hoả thiêu trong ngày hôm nay.

>>
Nổ súng tại UBND Thái Bình: Hung thủ đã tự vẫn

Theo nguồn tin riêng của VnMedia, sau khi gây ra vụ xả súng kinh hoàng tại trụ sở UBND Thành phố Thái Bình, hung thủ Đặng Ngọc Viết (sinh ngày 15/7/1971 trú tại tổ 48, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình) đã về quê tại xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, cách nơi gây án hơn 20 km. Tại đây, hung thủ đã ăn cơm chiều cùng gia đình bên nội. Đến khoảng 18 giờ, y đã ra cổng chùa Dục Dương cạnh nhà và tự sát.

Theo cung cấp của một cán bộ điều tra, hung thủ đã tự sát bằng viên đạn cuối cùng trong khẩu súng của y. Được biết, công tác khám nghiệm tử thi và thu hồi súng đã được thực hiện ngay đêm qua, 11/9. Theo nguồn tin, sáng nay, xác hung thủ Đặng Ngọc Viết đã được trả cho gia đình. Dự kiến, trong ngày hôm nay sẽ đưa xác hung thủ ra Hải Phòng để hoả thiêu.

 Ảnh minh họa

 Hành lang nơi hung thủ Đặng Ngọc Viết gây án.


Một diễn biến khác liên quan đến vụ xả súng, lễ tang nạn nhân Vũ Ngọc Dũng, phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố đã được tổ chức vào 8h sáng nay.

Liên quan đến động cơ giết người, cơ quan điều tra hiện vẫn đang làm rõ. Tuy nhiên, có thông tin cho biết, địa phương đang có dự án mở đường qua khu vực đất nhà Viết. Buổi sáng trước khi gây án, Viết uống cà phê và than phiền với một người bạn là muốn có giá đền bù cao hơn nhưng không được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Trúc Dân - Ngọc Thắng (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc