Hàng chục CSGT truy đuổi "xe điên" trên phố

07:59, 18/07/2013
|

(VnMedia) - Bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe vì đi sai làn đường, tài xế Khuê không những không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy rồi sau đó tông thẳng vào xe của cảnh sát...

Ảnh minh họa
Hàng chục CSGT đuổi theo xe vi phạm

Ngày 17/7, Thượng úy Lê Văn Tiến - Đội phó đội Cảnh sát giao thông số 4 (Phòng CSGT công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bàn giao tài xế Đỗ Văn Khuê (24 tuổi, ở tỉnh Hà Nam) và phương tiện sang Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra hôm 8/7.

Trước đó, trong lúc điều khiển xe ô tô, tài xế Khuê đã phạm lỗi đi sai làn và chuyển làn khi không có tín hiệu trên phố Đại Cồ Việt. Bị tổ công tác thuốc Đội Cảnh sát giao thông số 4 phát hiện và ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế Khuê đã tăng ga bỏ chạy rồi đâm vào xe máy của người đi đường.

Khi tổ công tác đuổi theo chặn đầu, tài xế bỏ chạy và lạng lách qua dòng phương tiện đông đúc. Đến phố Đào Duy Anh, do lượng phương tiện quá đông, xe này đã dừng lại và bị một chiến sĩ cảnh sát giao thông chặn đầu. Mặc dù vậy, tài xế này vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục cho xe chạy đâm vào xe máy và các chiến sĩ công an.

Ảnh minh họa
Mặc dù lực lượng cảnh sát chặn xe nhưng tài xế vẫn rú ga bỏ chạy

Sự việc xảy ra khiến nhiều người đi đường bức xúc hô hoán, thậm chí đuổi theo và yêu cầu cảnh sát còng tay tài xế vi phạm.

Nhận được thông tin xin hỗ trợ, Đội Cảnh sát giao thông số 4 đã điều động hàng chục chiến sĩ cảnh sát để truy đuổi, chặn chiếc xe đang bỏ chạy gây nguy hiểm cho người đi đường.

Sau vài km bỏ chạy (từ Đại Cồ Việt sang Lê Duẩn, Đào Duy Anh), đến đường Giải Phóng đoạn gần ga Giáp Bát, chiếc xe đã bị cảnh sát chặn đầu và đưa về trụ sở công an phường Giáp Bát giải quyết.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc