“Chiêu” lừa khách của gái bán dâm

07:15, 27/07/2013
|

(VnMedia) - Chỉ vì ham của lạ, muốn tìm “cảm giác mới” mà không ít quý ông đã trở thành nạn nhân của những gái bán dâm kiêm “nghề” lừa đảo...

Ảnh minh họa
Nhiều quý ông dính "chiêu" lừa đảo của gái mại dâm. Ảnh minh họa

Lừa bán trinh bằng ... tiết lợn

Nhiều gái làng chơi hết đát đã dùng “tiết lợn” chứng minh trinh tiết để lừa được khối đại gia phải bỏ ra hàng đống tiền để mua cái “ngàn vàng” rởm.

Đã có rất nhiều đường dây chuyên mại dâm áp dụng những chiêu trò đơn giản này. Trong đó có đường dây của má mì Nguyễn Thị Hồng Liễu (SN 1991, ở Phù Ninh, Phú Thọ). Năm tròn 17 tuổi, Liễu đã trở thành “má mì”. Ban đầu, Liễu thường tìm các đối tượng là những cô gái thôn quê, gia cảnh nghèo khó, muốn đổi đời để rủ rê họ bán đi “cái ngàn vàng” lấy số tiền từ vài triệu đến vài chục triệu. Cùng tham gia đường dây “săn gái đồng trinh” với Liễu có Hoàng Thị Thu Hằng (ở Việt Trì, Phú Thọ).

Chỉ một thời gian ngắn, danh tiếng của “má mì” Liễu nổi như cồn. Giới ăn chơi từ Việt Trì đến Hà Nội thường truyền tai nhau về một đường dây chuyên cung cấp toàn gái quê, trẻ đẹp và đặc biệt là… còn “zin”. Khách hàng của Liễu ngày càng đông. Tuy vật lộn khắp hang cùng ngõ hẻm, nhưng số lượng “gái đồng trinh” mà Liễu, Hằng kiếm được vẫn quá ít so với nhu cầu rất lớn từ các đại gia. “Cung không đủ cầu” Liễu liền quay sang dụ dỗ, thu nạp các đối tượng là nữ sinh ham ăn chơi, đua đòi, thậm chí cả gái mại dâm chuyên nghiệp vào đường dây của mình.

Học lỏm được “bí quyết” của một đàn chị, nhiều năm lăn lộn trong nghề, Liễu bắt đầu phù phép biến những ả “giang hồ” thành “gái đồng trinh”. Chẳng cần phải bỏ ra tiền triệu để phẫu thuật hay vá víu gì, Liễu mua cho mỗi cô ít tiết lợn và một cục bông.

Trước khi “mây mưa” với khách, các cô chỉ cần lấy bông thấm máu lợn rồi nhét sâu vào “chỗ kín” của mình thế là có thể phù phép gái làng chơi thành những cô gái thôn quê cho các đại gia.

Với thủ đoạn trên, Liễu và Hằng đã lừa được khối đại gia phải bỏ ra hàng đống tiền để mua cái “trinh” rởm. Và đến khi bị công an quận Ba Đình, Hà Nội bóc gỡ, thì các đại gia mới té ngửa vì bấy lâu họ bỏ ra bạc triệu chỉ để mua “cái ngàn vàng” làm bằng tiết lợn.

Lừa móc ví khách lúc... hành sự

Chiều 9/11/2012, Công an quận Liên Chiểu – Đà Nẵng cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Cẩm Giang (1985) và Huỳnh Thị Châu (1982) về tội: “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào đầu tháng 11, sau khi tan cuộc nhậu, ông T. hẹn hò với Giang, tiếp viên trong quán nhậu, đi nhà nghỉ để “tâm sự”. Khi vào phòng, Giang cố tình không cài chốt cửa rồi nhắn tin cho Châu đến móc ví ông T. Trong lúc “hành sự”, Giang che khuất tầm nhìn để Châu vào phòng móc ví của ông T. lấy tiền rồi bỏ đi.

Sau khi “hành sự" xong, ông T. phát hiện số tiền gần 20 triệu đồng trong ví đã không cánh mà bay nên giữ chìa kháo xe máy của Giang và yêu cầu trả lại tiền. Lập tức, Giang điện thoại cho Châu đến giúp đỡ. Tại đây, hai bên đã cãi vã làm mất trật tự nên công an đến giải quyết.

Sau hơn 1 giờ đấu tranh, Giang và Châu mới thú nhận đã liên kết với nhau để lấy trộm tài sản của ông T. Hiện Châu bị tạm giam, riêng Giang có con nhỏ nên được tại ngoại.

Gái mại dâm chuyển giới lừa khách để trộm dây chuyền...

Đang "vui vẻ" trên xe Honda Civic, thấy người đàn ông ngà ngà say, Kiên vờ ôm hôn rồi lấy giật chiếc dây chuyền trị giá 700 triệu đồng. Ngày 5/5, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đã làm rõ hành vi trộm dây chuyền trị giá 700 triệu đồng của Đỗ Thanh Kiên (tức Hà Phương, 31 tuổi, ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc).

Kiên khai, năm 2003 được một người ngoại quốc chi 600 triệu đồng sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Nhờ thân hình đẹp, gương mặt ưa nhìn, Kiên kiếm sống bằng nghề gái gọi, sang cả Hongkong, Singapore, Malaysia "đi khách". Mỗi lần "phục vụ" khách trong nước và ngoại quốc, Kiên đều lấy giá 100 USD.

Đêm 20/4, Kiên đi qua phố Liễu Giai để gặp một số gái gọi, hỏi han địa điểm bán dâm. Thấy người đàn ông trung niên ngồi trong ôtô Honda Civic, Kiên gõ cửa gạ mua dâm giá 200.000 đồng. Đang say rượu, ông Đức (chủ xe) đồng ý và "bãi đáp" là ngay ghế sau xe.

Thấy ông Đức ngồi như ngủ, Kiên vờ ôm hôn, tháo chiếc dây chuyền vàng mặt đá quý rồi tung cửa xe bỏ chạy.

Gần một tháng sau, đang ở nhà, Kiên được một người quen mời đến tiếp rượu. Tại đây, Kiên bị ông Đức nhận mặt, nói chỉ cần lấy lại chiếc dây chuyền và Kiên hứa sẽ đem trả. Hành vi của Kiên sau đó bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ.

... thậm chí giết người cướp tài sản

Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào một ngày cuối năm 2009 tại nhà nghỉ H.T (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân) mà nguyên nhân chính liên quan đến việc mua bán dâm.

Do nghiện chát nhưng không có tiền, Hồ Thị Mỹ Dung (16 tuổi, ngụ Q.Tân Bình), Trần Văn Quang (18 tuổi, quê Quảng Nam) và một người tên Lan (khoảng 16 tuổi, chưa rõ lai lịch) đã dựng lên kế hoạch giả gái bán dâm để cướp tài sản.

Khi phát hiện anh H.T.T (31 tuổi, ngụ Q.11) đi xe trên đường, Dung, Lan lập tức tiếp cận anh T để gạ gẫm. Sau khi thỏa thuận, cả 3 chở nhau về nhà nghỉ H.T để “vui vẻ”. Khi hai cô gái trẻ đang đưa anh T vào cuộc “mây mưa” thì Quang xông vào dùng daoThái Lan uy hiếp, lấy của anh T 1 triệu đồng. 

Tuy nhiên, sau khi ra cửa phòng bàn bạc, cả 3 thống nhất quay lại giết chết anh T để cướp hết tài sản. Chúng quay lại phòng, Lan đứng chặn cửa còn Dung dùng dao đâm 1 nhát trúng ngực trái anh T làm nạn nhân chết ngay tại chỗ.  

Có thể nói, việc khách làng chơi bị gái mại dâm lừa đảo để chiếm đoạt tài sản, thậm chí hành hung để cướp không phải chuyện hiếm. Tuy nhiên, đa phần khách làng chơi bị gái mại dâm "lừa" đều chọn giải pháp "ngậm bồ hòn khen ngọt". Bởi tâm lý chung là nếu làm lớn chuyện sẽ đến tai gia đình, người thân, đó là chưa kể đến việc bị cơ quan chức năng xử lý về hành vi mua dâm.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc