Bắt đối tượng gây náo loạn Đại học Quốc gia

15:52, 20/06/2013
|

(VnMedia) - Một người đàn ông chừng 40 tuổi, trên tay cầm chiếc côn nhị khúc, luôn miệng hò hét xông vào sân trường Đại học Quốc gia Hà Nội tấn công bảo vệ của trường, khiến một người bị thương nặng...

Ảnh minh họa
Nhiều cửa kính bị đập vỡ

Sự việc diễn ra vào khoảng 9h30 ngày 20/6, tại Đại học Quốc gia Hà Nội (số 144 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Một số người chứng kiến sự việc cho hay, vào thời điểm trên họ nhìn thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi, trong trạng thái hoảng loạn, có biểu hiện bệnh tâm thần mang theo côn nhị khúc chạy vào trường.

Khi chạy tới khu nhà D2 thì bị bảo vệ đã chạy tới can ngăn. Bị chặn đường, người đàn ông đã dùng côn tấn công những bảo vệ ngăn cản, khiến một người bị thương nặng.

Ảnh minh họa
Người đàn ông bị khống chế đưa về trụ sở công an. Ảnh ANTĐ

Tiếp đó, người đàn ông này còn hung hãn đập vỡ nhiều cửa kính và cửa phòng làm việc của nhà trường rồi chạy lên cố thủ trên tầng 9 tòa nhà D2.

Nhận được tin báo, Công an phường Dịch Vọng Hậu đã điều rất nhiều trinh sát đến phong toả hiện trường. Đến khoảng 10h30, người đàn ông đã bị bắt và áp tải về trụ sở công an phường Dịch Vọng Hậu.

Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ là Mạch Ngọc Quyên (SN 1972, quê Thanh Hóa). Quyên khai nhận nghiện ma tuý đã 10 năm nay. 

Sáng cùng ngày đối tượng chơi ma tuý đá, sau đó đối tượng nghe thấy có ai đó nói vọng từ trong đầu đang tìm đuổi giết. Trong cơn hoảng loạn do phê thuốc, Quyên lao thẳng vào căn nhà 9 tầng của Đại học Quốc gia cố thủ ở trên. Công an thu giữ trong người Quyên có 3 con dao.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc