"Ác thú" hiếp dâm, đâm chết một phụ nữ 50

18:50, 08/04/2013
|

(VnMedia)- Thấy nạn nhân ở nhà một mình, Ngà đột nhập vào nhà, khống chế, hiếp dâm rồi lấy dao đâm chết nạn nhân. Sau đó, kẻ thủ ác cướp số tiền 500 nghìn đồng cùng chiếc điện thoại đen trắng, trèo qua tường rào trở về nhà mình tắm rửa rồi đi ngủ.

Sáng 6/4, chị Lê Thị Chung (28 tuổi) đợi mãi không thấy mẹ mình là bà Nguyễn Thị Dung (51 tuổi, xã Thanh Nghị, Thanh Liêm, Hà Nam) qua giúp nấu nướng để chuẩn bị cho việc động thổ khởi công xây nhà. Chị phóng xe máy qua đón nhưng đứng ngoài cổng gọi mãi không thấy bà Dung ra, điện thoại không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành, chị trèo qua tường rào chạy vào trong.

"Đến gần cửa thì tôi thấy rất nhiều máu chảy lênh láng khắp hè ra cả ngoài sân, bên trong chốt chặt. Tôi vội hô hoán hàng xóm chạy sang phá cửa thì thấy xác mẹ tôi nằm ngay dưới nền nhà và bị phủ một chiếc chăn lên người”,chị Chung nghẹn ngào kể lại.

Ảnh minh họa

Nhà hung thủ Ngà (bên phải) nằm sát ngôi nhà hai tầng của nạn nhân.


Ít phút sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường. Tại đây cơ quan công an ghi nhận, bà Dung chết trong tình trạng bị đâm 1 nhát sâu ở chính giữa cổ, trên người trầy xước và trong tình trạng lõa thể. Ngoài ra nhiều nơi trong nhà còn vương vãi vết máu. Để xóa dấu vết, ra tay xong hung thủ đã vào nhà tắm múc nước dội lên xác nạn nhân.

Với tính chất nghiêm trọng của vụ án, lực lượng Công an huyện Thanh Liêm và Công an tỉnh Hà Nam cũng đã lập tức có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng Công an xã nhanh chóng truy lùng hung thủ. Chỉ chưa đầy 2 giờ đồng hồ từ khi phát hiện vụ án, từ những dấu vết hiện trường và thông tin có được, lực lượng Công an đã xác định hung thủ chính là Trần Văn Ngà (SN 1990), nhà của Ngà nằm sát vách, chung một tường rào với nhà của nạn nhân.

Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 6/4, Ngà bị Công an bắt khi đang đi làm công nhân tại một xưởng cơ khí trên địa bàn xã Thanh Nghị. Điều đáng ngạc nhiên là ngay sau khi gây án, hung thủ không hề chạy trốn khỏi địa phương mà vẫn thản nhiên đi làm công nhân trong xã như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Ngà vẫn thản nhiên chối bỏ và kiên quyết không thừa nhận. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Ngà khai nhận gây nên cái chết của bà Dung.

Bước đầu Ngà khai nhận, khoảng 23h đêm 5/4, Ngà đã lên lan can tầng 2 rồi trèo qua nhà bà Dung, sau đó đột nhập vào phòng rồi khống chế bà Dung. Sau đó, hắn thực hiện hành vi hiếp dâm rồi lấy dao đâm chết nạn nhân. Thực hiện hành vi tội ác xong, kẻ thủ ác cướp đi số tiền 500 nghìn đồng cùng chiếc điện thoại đen trắng. Để phi tang, hắn vứt dao xuống ao trước nhà rồi tiếp tục trèo qua tường rào trở về nhà mình tắm rửa và đi ngủ. Sáng hôm sau, Ngà tiếp tục đi làm cho đến khi công an tới bắt.

Được biết, trước hôm xảy ra án mạng, bà Dung sống một mình, còn chồng bà là ông Lê Văn Thúy (50 tuổi) cùng người con mới lên nhà người con trai đầu ở Hòa Bình chơi được vài hôm nên đối tượng đã "tia" thấy thuận lợi và ra tay.

Trao đổi với phóng viên, ông Nhữ Văn Liệu - Công an xã Thanh Nghị cho biết: “Trần Văn Ngà là đối tượng từng có tiền án, tiền sự. Năm 14 tuổi, Ngà từng phải đi cải tạo vì tội hiếp dâm trẻ em”.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được Công an huyện Thanh Liêm và Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục điều tra làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc