1,7 tỷ đồng cháy dữ dội trong chớp mắt

17:08, 02/04/2013
|

(VnMedia)- Vào 13h30 phút hôm nay (2/4), trên đường vành đai 3 trên cao (Hà Nội), một chiếc xe khách đã bất ngờ bốc cháy dữ dội, may mắn là các hành khách kịp thời thoát hiểm.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 36N-1433 đang lưu thông từ bến xe Mỹ Đình đi cao tốc Pháp Vân khi đi đến đoạn bến xe Nước Ngầm thì bất ngờ bốc cháy.

 Ảnh minh họa

 Chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn.


Phát hiện có sự cố, lái xe Nguyễn Đức Thọ (SN 1971) cùng phụ xe Lê Viết Hưng (SN 1985) cùng ở Nam Giang, Thọ Xuân, Thanh Hóa ngay lập tức cho xe táp vào lề đường, dùng bình chữa cháy tại chỗ đồng thời hướng dẫn hành khách nhanh chóng thoát ra khỏi xe.

Tuy nhiên, do đám cháy lan quá nhanh nên việc chữa cháy tại chỗ không có hiệu quả. May mắn là các hành khách trên xe đã kịp thời thoát hiểm.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC và CSGT đã có mặt tại hiện trường để dập lửa cũng như phân luồng giao thông.

Đến khoảng 14h, chiếc xe bị cháy đã được dập tắt hoàn toàn nhưng chiếc xe cũng đã bị cháy rụi. Theo ước tính, vụ cháy đã gây thiệt hại khoảng 1,7 tỷ đồng.

Sự cố cháy xe đã khiến giao thông qua đoạn đường này bị ùn tắc kéo dài theo hướng đi cầu Thanh Trì trong khoảng 45 phút. Đến 14h30 phút giao thông trên đường vành đai 3 trên cao đã ổn định trở lại.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc