Dụ 2 bé gái xem phim "đen" rồi xâm hại

06:34, 08/03/2013
|

Đã từng mang tiền án về tội giao cấu với trẻ em, "yêu râu xanh" Đặng Huỳnh Vũ vẫn tiếp tục dụ dỗ, ép 2 bé gái 16 tuổi xem phim sex để thực hiện hành vi xâm hại.

Ngày 7/3/2013, yêu râu xanh Đặng Huỳnh Vũ (Vũ xà Đu, trú K226/12 đường Thanh Thủy, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã bị Tòa án nhân dân  Thành phố Đà Nẵng đã đưa ra xét xử phúc thẩm về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” và “Giao cấu với trẻ em”.

Theo khai nhận của Đặng Huỳnh Vũ tại Tòa, bản thân hắn là một đối tượng bất hảo, có tiền án, tiền sự tại địa phương. Vũ vừa mới thi hành xong án 4 năm tù về tội giao cấu với trẻ em. Tuy nhiên, đang trong thời gian quản thúc, theo dõi nhưng Vũ vẫn chứng nào tật nấy.

Vào chiều ngày 6/3/2012, tại công viên 29/3 Đà Nẵng, qua bắt chuyện làm quen, Vũ biết được 2 bé gái là N. Kim H. (16 tuổi) và L. T. Thu H. (17 tuổi) đều cùng trú tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đang giận dỗi gia đình nên trốn nhà “đi bụi”. Chính vì vậy, Vũ lập tức dụ 2 em đến chơi và ở lại nhà của Vũ tại K226/12 đường Thanh Thủy, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, tại nhà Vũ, sau khi cùng với một số thanh niên khác tụ tập, ăn uống và chuốc cho 2 bé gái Thu H. và Kim H. say không điều khiển được năng lực và hành vi. Vũ đã ép 2 bé gái xem phim có nội dung đồi trụy, kích dục rồi thực hiện nhiều lần hành vi giao cấu với các bé gái.

Sự việc không dừng lại ở đó, liên tục từ ngày 6 đến ngày 9/3 Vũ còn cố tình giữ 2 bé Thu H. và Kim H. tại nhà để tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại của mình. Cho đến 5h sáng ngày 9/3/2012, Vũ mới bị Công an phường Thanh Bình phối hợp với lực lượng CSĐT TP về TTXH CA quận Hải Châu phát hiện, bắt giữ và giải thoát cho 2 bé gái nói trên.

Hồ sơ mà Cơ quan CSĐT CA quận Hải Châu thu thập được về Đặng Huỳnh Vũ cũng cho thấy: Vào năm 1999, Vũ đã từng bị kết án tù 4 năm vì phạm tội giao cấu với trẻ em. Vào năm 2002, Vũ mãn hạn tù và trở về địa phương sinh sống nhưng không chăm lo làm ăn, có nhiều biểu hiện gây rối ảnh hưởng đến ANTT nên Vũ đã bị chính quyền địa phương đưa vào cơ sở giáo dục từ năm 2007 – 2009 và sau đó là quản thúc tại nhà. Tuy nhiên vào ngày 6/3/2012 Vũ lại tiếp tục gây án…

Hành vi đồi trụy của yêu râu xanh Đặng Huỳnh Vũ đã bị HĐXX của TAND thành phố Đà Nẵng tuyên phạt 3 năm tù cho tội “ Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”; 4 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, tổng hình phạt là 7 năm tù. Tuy nhiên, điều đáng lên án ở đây, mặc dù Đặng Huỳnh Vũ là đối tượng có hành vi giao cấu với trẻ em và các bé gái Thu H. và Kim H. là người bị hại. Nhưng khi nhìn nhận toàn bộ vụ việc và theo lời phản bác trước tòa của Vũ có thể thấy rằng: Việc Vũ có hành vi vi phạm pháp luật cũng một phần có sự “tiếp tay” của chính 2 bé Thu H. và Kim H.

Theo lời khai của Vũ trước tòa thì: Khi biết 2 bé Thu H. và Kim H. chưa đủ tuổi thành niên, Vũ cũng đã cho biết trước “đây” hắn cũng từng xộ khám vì lỡ “yêu” một bé chưa đủ tuổi thành niên. Tuy nhiên, do 2 bé gái đã tự trốn nhà đi bụi, dễ dãi trong quan hệ, lại được kích thích khi Vũ cho xem những bộ phim kích dục trước khi hành sự. Nên nhiều ngày bị Vũ giữ tại nhà của hắn nhưng chính bé Thu H. và Kim H. không tìm cách bỏ trốn, hoặc tố giác, mà lại chủ động đồng ý cho Vũ xâm hại theo kiểu “bầy đàn".

Vụ việc kể trên lại thêm một lần nữa báo động về tình trạng các thiếu nữ tuổi teen sống vội, dễ dãi trong các mối quan hệ. Đồng thời cũng là bài học cảnh báo tới các bậc phụ huynh đã thiếu quan tâm giáo dục con em, buông lỏng quản lý, khi các em đang trong độ tuổi chưa ổn định về mặt sinh lý và thể chất. Chính điều này đã tạo một hệ lụy xấu, tạo cơ hội cho những đối tượng xấu như Đăng Huỳnh Vũ lợi dụng và phạm tội.


Theo CAND

Ý kiến bạn đọc