Đại gia mất mạng vì lầm tưởng mình "sát gái"

09:55, 11/02/2013
|

(VnMedia) - Mối quan hệ “đại gia – kiều nữ” không phải chuyện hiếm, tuy nhiên từ các mối quan hệ này, nhiều đại gia bị lợi dụng cướp của, thậm chí bị kiều nữ đoạt mạng một cách đau xót khiến không ít người rùng mình…

Ảnh minh họa
"Kiều nữ" Trần Thị Thương

Từ việc bị kiều nữ tấn công, cướp của…
 
Mối quan hệ “đại gia – kiều nữ” không phải chuyện hiếm, tuy nhiên đại gia phải bỏ mạng một cách đau xót như ông Bình khiến không ít người rùng mình.
 
Sau vài lần đến chơi và ngủ cùng “đại gia”, thấy người này sẵn tiền  mặt trong nhà nên “kiều nữ” đã chuẩn bị dùi cui điện, bình xịt hơi cay tấn công.
 
Thiếu nữ trẻ từng đầu gối, tay ấp với “đại gia” ấy là Trần Thị Thương (SN 1993), quê ở huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Lên Hà Nội học tiếng Trung Quốc, thuê nhà ở xã Võng La, huyện Đông Anh gần 1 năm nay, Thương quen thân với “đại gia” - Phạm Văn Huấn (SN 1965), quê ở Sơn La, tạm trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình (Hà Nội).

Chiều 29/12/2012, Huấn gọi điện rủ Thương đến nhà chơi nên chị ta mang theo “đồ nghề” để gây án. Cùng sử dụng ma túy dạng “đá” và đi ngủ đến sáng hôm sau, Thương thấy Huấn ra ô tô lấy một lượng lớn tiền về nhà cất trong két sắt. Nhân lúc “đại gia” này lúi húi cất tiền, Thương rút dùi cui điện ra tấn công khiến Huấn giật đùng đùng.

Mặc cho Huấn chống trả, Thương vẫn nhảy bổ vào dí dùi cui điện. Bị “đại gia” hất văng dùi cui, Thương rút tiếp bình xịt hơi cay trong túi áo, xịt cho bị hại choáng váng. 

Nghe thấy tiếng kêu cứu trong nhà, tổ tuần tra công an phường Ngọc Hà, quận Ba Đình (Hà Nội) làm nhiệm vụ gần đó đã gọi cửa kiểm tra. Đúng lúc này Huấn thoát được ra ngoài kêu la, được chủ nhà trọ và công an cơ sở kịp thời đưa đi cấp cứu. Thương được mời lên cơ quan công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, qua xét hỏi, Thương đã khai nhận hành vi chuẩn bị “đồ nghề” và cướp 81 triệu đồng của “đại gia” Huấn. Cay cú không cướp được tiền, lại bị bắt, thiếu nữ 20 tuổi này “tố” ngược Huấn tàng trữ ma túy.

Khám xét nơi ở của đối tượng này, lực lượng công an thu giữ 1 gói ma túy dạng “đá” trọng lượng trên 4 gam. Vụ việc sau đó được cơ quan công an thụ lý và điều tra làm rõ.

Ảnh minh họa
Linh Thị Kiều tại cơ quan công an

… đến bỏ mạng
 
Dư luận những ngày cuối tháng 1/2013 không khỏi xôn xao trước cái chết đau đớn của đại gia trong lĩnh vực kinh doanh chè, ông Vũ Dương Bình. Ông Vũ Dương Bình là doanh nhân nổi tiếng với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình.
 
Điều đáng nói ở đây là vị đại gia tiếng tăm này chết không phải do hậu quả của thanh toán mâu thuẫn trong chuyện làm ăn mà lại chết dưới tay của… “kiều nữ”
 
Hung thủ sát hại ông Bình bị bắt ngay sau đó. Theo lời khai của Linh Thị Kiều (hung thủ sát hại ông Bình cùng người tình), thì trước đó kiều nữ này và ông này có mối quan hệ tình cảm. Ông Bình cũng đã hứa sẽ cho Kiều vay 100 triệu đồng để làm ăn. Nhiều lần, Kiều gặng hỏi nhưng ông Bình làm ngơ.
 
Tối 26/1/2013, tại nhà nghỉ Mai Đan, Kiều và ông Bình lại cãi nhau về khoản tiền 100 triệu đồng. Tại đây với sự giúp sức của người tình là Đỗ Thanh Tùng, Kiều đã sát hại ông Bình với 11 nhát dao. Được biết, Linh Thị Kiều từng làm nhân viên bán hàng trong hệ thống công ty chè thuộc sự quản lý của Công ty cổ phần tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình, nơi ông Bình làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Một vài lần tình cờ trò chuyện với ông Bình, Kiều đã được vị đại gia này “để mắt” đến. Trong thời gian qua lại, ông Bình đã hứa cho Kiều mượn 100 triệu đồng. Chính lời hứa này là nguyên nhân dẫn đến cái chết tức tưởi của đại gia Thái Nguyên.

Ảnh minh họa
Nữ sinh Vũ Thị Kim Anh giết người tình trên xe Lexus

Trước đó, vào năm 2009, dư luận cũng rúng động bởi câu chuyện một nữ sinh viên cắt cổ người tình cũ trong xe Lexus. Nạn nhân là ông Nguyễn Tiến Chính, là người kinh doanh đa ngành nghề.

Ông Chính được biết đến là một “đại gia” của đất Cao Bằng. “Đại gia” này sử dụng và thay đổi thường xuyên những chiếc ô tô sang trọng, trị giá bạc tỷ, sở hữu khá nhiều nhà đất ở Hà Nội. Tuy nhiên, vào chính ngày lễ tình nhân năm 2009, đại gia đã phải bỏ mạng dưới tay “kiều nữ”.

Khoảng 2h sáng ngày 14/2/2009, người dân phố Vạn Bảo - Kim Mã phát hiện một người đàn ông từ trên xe ôtô 7 chỗ màu đen bước xuống. Sau đó ít phút, người này quay vào ôtô điều khiển xe đi theo hướng khu vực Ngoại giao đoàn, di chuyển được 40m thì dừng lại.

Một nhân viên bảo vệ khu Ngoại giao đoàn chạy đến gần và phát hiện người đàn ông ngồi bên ghế lái có nhiều vết máu, anh đã chạy đi gọi nhân viên y tế. Khi nhân viên y tế đến, cửa xe bên ghế lái mở, người đàn ông ngồi ngả đầu sang ghế phụ. Vị nhân viên y tế này xác định lái xe chết do vết cắt làm đứt động mạch cổ.

Cơ quan điều tra vào cuộc, vụ án dần hé lộ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tiến Chính (42 tuổi ở quận Hai Bà Trưng), nguyên là cán bộ công an đã chuyển ngành. Nhưng điều làm dư luận bàng hoàng hơn, hung thủ giết người là Vũ Thị Kim Anh, nữ sinh viên năm cuối, khoa Hóa học, ĐH Sư phạm Hà Nội 1.

Tại cơ quan điều tra, nguyên do dẫn tới vụ án là Kim Anh và ông Chính từng có quan hệ tình ái, sau đó chia tay. Ngày 13/2/2009, cô vô tình gọi vào máy của người tình cũ. Ông Chính đã rủ đi ăn, song nữ sinh viên từ chối. Do bị đe dọa sẽ tiết lộ "chuyện cũ" với người yêu, Kim Anh đồng ý gặp mặt. Đêm hôm đó, trong lúc ngồi trong ôtô đợi bạn của ông Chính, người đàn ông có gia đình này đã sàm sỡ Kim Anh. Cô phản ứng nhưng người tình cũ vẫn không dừng tay. Kim Anh vớ được con dao ở sau ghế lái, cắt cổ ông Chính.

Ngày 31/12/2009, tại phiên tòa sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Kim Anh 14 năm tù.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc