Cụ bà 60 chết cháy bí ẩn trong nhà vệ sinh

16:27, 04/11/2012
|

(VnMedia) - Đến thăm vợ chồng một người cháu nhưng không gặp, mà chỉ có đứa con trai ở nhà, nên bà N. ngồi chờ. Khi cháu cậu trai này ra ngoài có việc, quay về thì phát hiện bà N. đã chết trong nhà vệ sinh, toàn thân bị cháy đen...

Ảnh minh họa

Cửa hàng thời trang La Mode, nơi cụ bà chết bí ẩn

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 3/11 tại cửa hàng thời trang La Mode (ở 44 - phố Bà Triệu - Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là bà Đỗ Thị N. (60 tuổi, ở Đống Đa).

Theo thông tin ban đầu, đầu giờ chiều ngày 3/11, bà N. đến cửa hàng thời trang La Mode tìm vợ chồng một người cháu, nhưng cả hai vợ chồng người này đi vắng, chỉ có đứa con trai ở nhà, nên bà N. ngồi đợi.

Nhiều người cho hay, khi cậu cháu trai này ra ngoài có việc gì đó một lát, vừa quay về thì thấy khói trong nhà vệ sinh bốc lên. Hốt hoảng, cậu trai này hô hoán những người dân xung quanh chạy tới thì phát hiện bà N. đã chết trong nhà vệ sinh, toàn thân ám khói đen ngòm.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm và phường Hàng Bài đã xuống hiện trường khám nghiệm, làm rõ vụ việc. Ngôi nhà 2 tầng, nơi có cửa hàng xảy ra vụ việc đã được phong tỏa.

Được biết, ngôi nhà 2 tầng này là nhà kiểu cũ được xây từ thời Pháp. Với diện tích khoảng 50m2 nhưng có 4-5 gia đình sống và thuê cửa hàng kinh doanh ở đây. Cửa hàng thời trang này ở dưới tầng 1 do một cặp vợ chồng từ nơi khác đến thuê để kinh doanh.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà N.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc