Cảnh sát giao thông phát hiện xe ăn trộm

07:31, 17/11/2012
|

(VnMedia) - Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện đối tượng đi xe mang BKS giả mà chủ nhân đích thực đã bị mất chiếc xe tại TP Nam Định khoảng 1 năm về trước...

Ảnh minh họa
Thiếu uý Quỳnh (trái) từng lập nhiều chiến công khi tham gia tổ công tác 141

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 15/11, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã 4 Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh tổ công tác Đội CSGT số 2 gồm Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh và Thiếu úy Dương Quang Tuấn phát hiện Lê Ngọc Phú (SN 1982, ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa) điều khiển xe máy BKS 30H5 - 5633 có nhiều biểu hiện nghi vấn đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ Thiếu úy Quỳnh và Thiếu úy Tuấn đã nhanh chóng xác định chiếc xe trên có biểu hiện không bình thường từ những dấu hiệu mờ ám ở BKS và ổ khóa cũng như những dữ liệu của chiếc xe.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện BKS 30H5 - 5633 không do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp. Trên thực tế, BKS này thuộc về chiếc xe máy Vespa LX màu trắng chủ nhân là Vương Thùy Đan.

Tiến hành xác minh nóng được biết số khung số máy của xe mô tô không trùng với BKS trên mà là của xe 17M1 - 4879. Ngay lập tức vụ việc được bàn giao cho CA phường Ngọc Khánh.

Khoảng 10h sáng ngày 16/11, Thượng tá Hoàng Đình Vương đang công tác tại CA phường Kỳ Bá, TP Thái Bình đã xác định với Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh chủ nhân đích thực của chiếc xe trên là anh Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1987) ở tổ 45 phường Kỳ Bá, TP Thái Bình. Anh Tuấn bị mất chiếc xe trên tại TP Nam Định khoảng 1 năm về trước.

Sau khi nắm rõ thông tin, Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh đã hướng dẫn anh Tuấn làm các thủ tục pháp lý cần thiết để chờ nhận lại chiếc xe đã mất của mình.

Cũng tại CA phường Ngọc Khánh, người điều khiển chiếc xe gian trên là anh Lê Ngọc Phú cho biết có mượn của một người bạn tên là Lương Văn Thước (SN 1978) ở Bắc Giang hiện đang công tác trong một đơn vị lực lượng vũ trang đóng tại Hà Nội.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc