Cơ quan công an ra lệnh bắt lái xe đổ dầu ra đường

15:08, 16/10/2012
|

(VnMedia)- Chiều 16/10, trao đổi với VnMedia, Trưởng công an huyện Từ Liêm Trần Quang Trong cho biết, cơ quan điều tra công an huyện Từ Liêm đang tiến hành điều tra làm rõ vụ chiếc xe chở dầu đổ ra đường khiến hàng chục người và xe máy gặp nạn vào sáng 15/10.

 Ảnh minh họa

 Rất nhiều người đã bị ngã khi đi vào con đường Hồ Tùng Mậu sáng qua 15/10 mà không hiểu lý do vì sao lại ngã.


Theo ông Trần Quang Trong, hiện cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt giữ đối với lái xe chở xăng dầu đổ ra  khắp mặt đường Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn (Từ Liêm - Hà Nội) vào sáng 15/10. Thông tin ban đầu được biết, thùng chiếc xe này bị thủng nên đã đổ dầu ra đường. Vị trưởng công an huyện cũng cho biết, cơ quan điều tra đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 15/10, một chiếc xe chở xăng dầu đã làm đổ dầu ra khắp mặt đường khiến nhiều người dân đi đường, chủ yếu là tiểu thương đi chợ sáng về, đã bị ngã.

Một người dân cho biết: “Khi phát hiện dầu đổ, nhiều người đã cố đuổi theo ngăn chiếc xe đó lại để nhắc nhở, nhưng chiếc xe vẫn bon bon chạy trên đường. Khi qua khu vực cầu Diễn, tài xế chiếc xe mới phát hiện và dừng lại để khắc phục”.

Sau đó, chiếc xe chở dầu đã bị người dân khu vực giữ lại chờ lực lượng công an đến xử lý.
Đến chiều ngày 15/10, những vết tích của vụ dầu đổ vẫn còn trên đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Diễn, mặc dù cơ quan chức năng đã tiến hành rải cát để tránh rủi ro cho người tham gia giao thông.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc