Thực hư chuyện bị chồng và con trai đánh gẫy cổ

10:26, 20/09/2012
|

(VnMedia) - Liên quan vụ vợ tố chồng và con trai hùa nhau đánh mình gãy cổ, anh trai của người chồng cho biết, gia đình này vốn có nhiều mâu thuẫn từ lâu.

Ảnh minh họa
Bà Liên đang nằm điều trị tại bệnh viện

Bị chồng, con đánh gẫy cổ

Ngày 19/9, bà Lê Thị Liên (53 tuổi, ở Trương Định, Hoàng Mai) thông tin với báo chí rằng, tối 18/9, bà đã bị chồng và con trai đẻ hùa nhau đánh đập phải đi viên cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên bà Lê Thị Liên (SN 1959) đang nằm bất động trên giường bệnh tại kể lại: "Con trai tôi là Nguyễn Tú Khôi (SN 1985) nói láo đã bị tôi mắng cho mấy câu khiến nó nổi giận, gọi tôi lên gác để nói chuyện. Bởi lẽ từ trước tới nay mỗi khi có chuyện tranh cãi với nhau, Khôi thường bảo lên nhà và đóng cửa lại để “hành” tôi. Gọi mãi không thấy tôi lên, nó đã xuống kéo tôi lên phòng và khóa cửa lại, túm tóc, đấm vào mặt, đánh đập tôi mà không nghĩ đến tình nghĩa mẹ con".

Bà Liên cho biết, khi biết con trai đánh vợ, chồng bà là Nguyễn Đình Tiến (1956), giáo viên cấp 2 trường THCS Nguyễn Phong Sắc (Hai Bà Trưng, Hà Nội) không hề can ngăn, còn bảo “đánh chết nó đi để tao còn lấy vợ mới”. Sau đấy, cả hai bố con đánh tới tấp bà Liên một cách dã man, mặc dù bà Liên đã van xin và kêu cứu.

"Bị đánh đau quá, nhưng tôi vẫn cố gắng để mở cửa ra ngoài nhưng bị Khôi túm tóc kéo lại, bẻ đầu và đánh tiếp. Tôi đã cầu cứu con dâu nhưng không thấy nó vào. Cũng may khi tôi kêu cứu thì có đứa cháu nhà bên cạnh phát hiện gọi mọi người đưa tôi đi viện và báo cơ quan công an”, bà Liên thều thào kể lại. 

Theo bà Liên, vợ chồng bà mâu thuẫn vào năm 2004 và đỉnh điểm nhất là tháng 5 năm 2004. Do ông Tiến hay đi ăn chơi ở ngoài và có cặp kè với những cô gái khác, nên vợ chồng thường xuyên cãi cọ. "Vợ chồng tôi ly thần vào năm 2004 nhưng vẫn ăn chung, cho đến tháng 10/2011 thì tách ra ăn riêng", bà Liên nói.

Bà Liên cũng cho biết, chồng bà cùng con trai thường xuyên đánh đập bà.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Tương Mai đã có mặt và đưa 2 bố con ông Tiến về trụ sở làm việc. Đến chiều ngày 19/9, ông Tiến và Khôi vẫn đang bị tạm giữ tại Công an phường Tương Mai.

Thực hư của câu chuyện

Để tìm hiểu nguyên nhân của câu chuyện chồng, con đánh bà Liên gẫy cổ, chúng tôi đã tìm gặp lãnh đạo dân phố nơi bà Liên ở. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đình Gắng (anh ruột ông Tiến, cũng là tổ trưởng tổ 41, phường Tương Mai) đã phủ nhận thông tin của bà Liên nói chồng bồ bịch. Ông Gắng cho biết, nhà ông ở chỉ cách gia đình em trai một hai nhà, hầu hết những việc xảy ra bên nhà em trai ông đều biết và nói ông Tiến đi bồ bịch là không có cơ sở vì ông chưa thấy bao giờ.
 
Ông Gắng cho hay, ông Tiến và bà Liên đã xây dựng gia đình hồi năm 1984. Họ có 2 đưa con một trai, một gái. Đứa đầu là Nguyễn Tú Khôi (SN 1985, đã xây dựng gia đình và ở cùng bố mẹ).
 
Lúc xảy ra vụ việc tối 18/9, ông Gắng lại đang đi chơi, hay tin mới quay về. Nhưng ông thừa nhận, hai vợ chồng em trai từ lâu đã thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, thậm chí xảy ra xô xát. Ông chính là người phải sang nhà hòa giải. Họ từng mấy lần viết đơn ly hôn nhưng chưa ra tòa.
 
Theo ông Gắng cho biết, vợ chồng bà Liên có hai ngôi nhà trong ngõ này, nhưng một nhà cho thuê, nhà còn lại sống cả gia đình 4 người cùng cô con dâu mới cưới. Ông Tiến hiện là giáo viên dạy toán ở trường cấp 2 Nguyễn Phong Sắc (phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng) còn Khôi mặc dù có vợ nhưng vẫn đang theo học đại học ngành Quản trị Kinh Doanh.
 
Bà Liên trước đây là công nhân nhưng sau đó xin nghỉ về nhà mở cửa bán hàng tự do trước nhà. "Tuy quan hệ giữa hai mẹ con không hòa thuận, Khôi từng nhiều lần nói láo với mẹ mình, nhưng tôi không tin rằng Khôi hùa với bố đánh bà mẹ gãy cổ", ông Gắng nói. 

Cũng theo một số người hàng xóm sống xung quanh gia đình bà Liên cho biết, họ thường xuyên nghe bà Liên chửi chồng chửi con, và gia đình này rất hay xảy ra to tiếng...

Thực hư của câu chuyện ra sao, liệu có phải một giáo viên trường THCS cùng con hành hạ và đánh đập vợ?

VnMedia
sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc đến bạn đọc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc