Rùng mình xe khách đâm nát 4 xe máy

19:28, 03/09/2012
|

Một vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Vụ Bản (Nam Định) khiến ít nhất 6 người thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng nay 3/9, tại km 139+400, Quốc lộ 21A, đoạn qua xã Hiển Khánh, huyện Vụ Bản (Nam Định).

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 18N - 5517 (chưa xác định danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng Thái Nguyên - Nam Định, do thời tiết mưa, đường trơn, nên khi tránh một thanh niên điều khiển xe máy băng từ đường sắt ra đường quốc lộ, chiếc xe khách mất lái tông vào 4 xe máy chạy ngược chiều.

Hậu quả có 2 người tử vong tại chỗ, 4 người khác trong tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Hà Nam và Hà Nội. Trong số 4 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, 1 người đã tử vong sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, 4 chiếc xe máy nằm ngổn ngang trên đường, trong đó có những xe bị tông văng xa hàng chục mét, các nạn nhân bị thương ngay lập tức được đưa đi cấp cứu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ngổn ngang tại hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người có mặt tại hiện trường, hầu hết các nạn nhân đều là sinh viên, trong đó có một thầy giáo vừa kết thúc kỳ nghỉ lễ đang trên đường quay lại nơi công tác. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT, Công an tỉnh Nam Định đã có mặt tại hiện trường để tổ chức đưa người đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời điều tiết giao thông đoạn qua hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra khiến Quốc lộ 21A, đoạn qua địa bàn huyện Vụ Bản bị ách tắc kéo dài gần 5km trong nhiều giờ đồng hồ.

(theo Dân trí)

Ý kiến bạn đọc