Đâm chết 2 người vì chửi đổng từ việc đổ rác

07:15, 24/09/2012
|

(VnMedia) - Sau khi bị nhắc nhở về việc đổ rác không đúng nơi quy định, giữa chị Thảo và Dương, con trai ông trưởng thôn đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Kết cục đau lòng đã xảy ra khi Dương dùng dao nhọn đâm khiến 2 người thiệt mạng, 1 người bị thương nặng

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 9h ngày 22/9, chị Vương Thị Thảo (SN 1971, ở thôn Sảo Hạ, xã Quang Lãng, huyện Phú Xuyên ở cùng thôn) có đem rác ra đổ ở cạnh tường đầu thôn. Ông Nguyên Văn Lân (SN 1956) ở cùng thôn, là trưởng thôn nhắc chị Thảo về việc đổ rác không đúng nơi quy định.

Đến khoảng 19h45 cùng ngày, anh Nguyễn Văn Dương, là con trai ông Lân, ở trong nhà đi ra ngõ nói “Đứa nào gọi bố tao ra chửi thì tao đánh cho vỡ mồm”. Chị Thảo nghe thấy Dương nói vậy thì đã ra cãi nhau với Dương. Lúc này, Trần Văn Giao (SN 1973, ở ngõ 136, phường Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai), là con rể ông Lân, về chơi có ra nói và hai bên cãi nhau.

Sau đó, anh Giao có tát chị Thảo 2 cái vào mặt. Chị Thảo về nhà kể lể thì chồng là anh Đinh Văn Mai (SN 1965) gọi điện cho em vợ là Vương Văn Khải (SN 1982) đến “nói chuyện” phải trái với Dương.

Nguyễn Văn Dương đã dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào lưng anh Mai. Anh bỏ chạy được về nhà. Anh Khải ra can ngăn, bị Dương dùng dao đâm vào ngực trái, làm anh Khải gục chỗ. Anh Đinh Văn Giáp (SN 1964, anh trai của Mai) can ngăn cũng bị Dương dùng dao nhọn đâm 1 nhát vào ngực trái.

Hậu quả anh Vương Văn Khải và Đinh Văn Giáp chết trên đường đi cấp cứu. Anh Đinh Văn Mai bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt -Đức. Ngay sau khi xảy ra sự việc, CA huyện Phú Xuyên đã bắt Dương, khám nghiệm tử thi và thu giữ vật chứng của vụ án; lập hồ sơ xử lý.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc