Đang ăn cơm bị 70 người xông vào hành hung

14:27, 29/08/2012
|

(VnMedia) - Vừa dọn mâm cơm ra để ăn tối, thì có tới 60-70 người đi xe máy đến nhà anh H. quây kín ngoài đường. Trong đó, có một số thanh niên hỏi tên chủ nhà rồi cầm gậy gộc xông vào đánh tới tấp.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 27/8, tại thôn Nga My Hạ, xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Theo anh Lưu Văn H. (SN 1972, trú tại địa chỉ trên), vợ anh vừa dọn cơm ra thì có 60-70 người đi xe máy đến quây kín ngoài đường. Trong đó, có một số thanh niên hỏi anh có phải H. không. Khi anh vừa dứt lời, thì các đối tượng cầm gậy gộc xông vào đánh anh tới tấp, nên anh bỏ chạy vào bên trong.

Cùng lúc này, có 2 công an viên của xã đang ngồi uống nước tại quán nhà anh H. đã hô to “công an đây”, nhưng các đối tượng vẫn bỏ ngoài tai, đuổi theo anh H. để đánh. Số khác, quay sang hành hung luôn cả 2 công an viên này. Không dừng lại ở đó, nhóm đối tượng này còn đập phá tủ kính, lật tung hàng hóa nhà anh H.

Khi nhiều người dân kéo đến can ngăn, đám côn đồ này vẫn cố truy tìm chủ nhà để tiếp tục đánh. Kết thúc màn hành hung táo tợn này, cửa hàng nhà anh H. như một một đống rác. Tủ kính bị đập tung, mảnh vỡ bắn khắp nhà và ngoài đường. Nhiều giầy dép của các đối tượng bỏ lại nhổn nhổn. 3 chiếc áo của anh H. và 2 công an viên thấm đẫm máu.

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Đức - quyền Trưởng Công an xã Thanh Mai cho biết, khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân về vụ việc trên, toàn bộ lực lượng công an xã đã được điều động xuống hiện trường ứng trực, đồng thời cấp báo lên Công an huyện Thanh Oai đề nghị hỗ trợ.

Cũng theo ông Đức, khi đang đưa một công an viên bị thương đi cấp cứu bằng xe taxi, thì bị nhiều đối tượng chặn giữ. Phải rất đông công an viên khác hỗ trợ mới đưa được công an viên bị thương tới bệnh viện.

Đáng nói, khi bắt giữ được một số đối tượng, lực lượng công an xã cử 6 đồng chí áp giải về trụ sở, nhưng dọc đường, các công an viên bị rất đông thanh niên lạ mặt phục kích, dùng hung khí hành hung, giải thoát cho đồng bọn.

Nhận được thông tin từ công an xã Thanh Mai, lực lượng Công an huyện Thanh Oai có mặt và bắt giữ được 4 đối tượng đưa về trụ sở. Cơ quan công an đã thu giữ tại hiện trường 3 chiếc xe máy do các đối tượng bỏ lại cùng một số gậy gộc, côn, tuýp nước được dùng làm hung khí.

Hiện Công an huyện Thanh Oai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc