Cãi vã, chồng tưới xăng đốt nhà, thiêu vợ

06:13, 04/08/2012
|

(VnMedia)- Do mâu thuẫn với vợ, Tuấn đã đổ xăng vào người vợ đốt làm cả hai vợ chồng cùng bị bỏng nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện 103.

Ngày 3/8, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TP. Hà Nội cho biết, cơ quan này đang phối hợp với công an huyện Từ Liêm tiến hành điều tra làm rõ vụ chồng đốt vợ vì mâu thuẫn.

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 2/8, tại nhà thuê trọ ở xóm 16, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Trương Đình Tuấn (SN 1982, trú ở xóm 6, Đông Ngạc, Từ Liêm) do mâu thuẫn với vợ là chị Trần Thị Hằng (SN 1988, ở Vũ Đông, Kiến Xương, Thái Bình), Tuấn đã đổ xăng vào người chị Hằng đốt và làm chị Hằng cùng Tuấn bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103.

Được biết, căn nhà nơi xảy ra vụ đốt vợ là của bà Trần Thị Đoan cho thuê, có bốn tầng với tám phòng ở số 12, ngõ 282/19, thôn 16, thôn Viên, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Theo bà Đoan, hai vợ chồng anh Tuấn cưới nhau đã được sáu năm, mới chuyển đến thuê trọ ở đây được hơn ba tháng. Hai vợ chồng anh Tuấn đã có một con gái năm tuổi. Cuộc sống vợ chồng không được hoà thuận, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trước khi xảy ra vụ việc, hai vợ chồng anh Tuấn đã to tiếng với nhau, chị Hằng đã mang con đi gửi rồi về nhà thì xảy ra sự việc.

10h30 sáng nay (3/8), lực lượng công an đã khám nghiệm xong hiện trường. Theo ghi nhận, toàn bộ đồ đạc, vật dụng tại tầng một của vợ chồng anh Tuấn thuê đã bị thiêu rụi. Trong đó, có hai chiếc xe máy cùng một số bàn ghế, giường tủ, bếp ga, bình ga…Vụ hỏa hoạn cũng lan lên, làm hư hỏng một số tầng trên.

Trước đó, cũng vì mâu thuẫn gia đình, khoảng 17h ngày 29/7 tại thôn Bãi, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai, bà Đỗ Thị Minh (sinh năm 1964, ở thôn Bãi, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai) dùng kéo đâm nhiều nhát vào chồng là ông Nguyễn Trung Hoà (sinh năm 1957), dẫn đến tử vong. Bà Minh hiện đã bị cơ quan điều tra tạm giữ để lập hồ sơ xử lý.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc