Bạn con vay tiền không trả, mẹ bị đập phá cửa hàng

19:22, 08/08/2012
|

(VnMedia)- Vay 100 triệu đồng nhưng không có tiền trả, các đối tượng đã kéo đến nhà mẹ bạn của con nợ để đòi tiền. Khi không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng này đã đập phá cửa hàng, rồi đánh một người khác chảy máu đầu.

18h ngày 7/8, bà Đặng Thị Thanh Hằng, ở 104 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm là chủ tiệm vàng ở 105 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm đến công an phường Hàng Buồm trình báo: Hồi 17h50 cùng ngày, có một nhóm gồm 5 đối tượng đến cửa hàng gây sự đòi tiền. Nhân viên cửa hàng của bà Hằng có trả lời: “Ai nợ thì gặp người đó mà đòi”.

Tuy nhiên các đối tượng vẫn cố tình gây sự, thậm chí còn đánh anh Dương Mạnh Cường (ở 8 Phan Phù Tiên, quận Hai Bà Trưng) là khách đến mua hàng. Anh Cường bị rách da chảy máu ở mặt.

Không dừng lại ở đó, chúng còn dùng chai bia đập vỡ một cánh cửa kính của cửa hàng trị giá 20 triệu đồng.

Sau khi nhận được đơn trình báo, tiến hành điều tra công an phường Hàng Buồm được biết: Chị Liên (SN 1962, ở 98/100 Nghi Tàm) là người quen chị Hồng. Chị Hồng là con bà Hằng ở 104 Mã Mây. Chị Liên có vay của Thắng 100 triệu đồng nhưng không trả được đã bỏ trốn. Do Thắng biết chị Lỉên có quan hệ với chị Hồng nên Thắng đã thuê người đến cửa hàng bà Hằng đòi gặp chị Hồng để đòi tiền.

Hiện, công an quận Hoàn Kiếm đang truy bắt các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc