Bé 5 tuổi bị bắt cóc tại trường mầm non?

14:36, 24/07/2012
|

(VnMedia) - Chiều 23/7, khi đang học trong lớp, cháu Nguyễn Minh Tuấn (SN 2007) tại thôn Núm - Dĩnh Trì - TP Bắc Giang đã được một người thanh niên lạ mặt tới đón và đưa đi mất.

Ảnh minh họa
Cháu Nguyễn Minh Tuấn (ảnh do gia đình cung cấp)

Trao đổi với VnMedia, chị Nguyễn Thị Sự (SN 1985), trú tại Thôn Núm - Dĩnh Trì - TP Bắc Giang, mẹ cháu Tuấn, cho biết sự việc được phát hiện vào khoảng 16h30 ngày 23/7, khi gia đình đến đón cháu Tuấn đang học tại Trường Mầm non xã Dĩnh Trì thì được cô giáo cho biết đã có một người thanh niên lạ mặt đến đón cháu Tuấn trước đó khoảng nửa giờ đồng hồ.

Sau đó, gia đình cháu Tuấn mới tá hỏa bởi không hề nhờ người thanh niên nào đến đón con và cháu Tuấn cũng không được ai đưa về giao cho gia đình.

Theo chị Sự cho biết, qua lời kể lại của cô giáo thì người thanh niên lạ mặt cao ở độ tuổi 20-25 tuổi, cao khoảng 1m60. Khi đến lớp, người thanh niên đó xin đón cháu bé tên là Tuấn. Cô giáo của cháu Tuấn hỏi lại: “Cháu Tuấn ở làng Núm?”, đối tượng gật đầu. Khi cô giáo gọi Tuấn ra và hỏi có biết ai đến đón nhưng cháu không nói gì. Vì vậy cô giáo chưa cho người thanh niên đón cháu Tuấn và bảo Tuấn vào lớp.

Được một lúc sau, cháu Tuấn lại đi ra và nói rằng đó là chú Anh và người thanh niên cho biết, vì bố Tuấn bận việc không đi đón con được nên đã nhờ anh ta đi đón cháu Tuấn. Nghe thấy thế, cô giáo đã đồng ý cho người này đón cháu Tuấn.

"Không biết ai tên là Anh, vì trong gia đình hay hàng xóm nhà tôi thì không có ai tên như vậy cả”, chị Sự cho biết.

Theo chị Sự, ngay sau khi phát hiện cháu Tuấn mất tích, gia đình chị đã đến công an xã Dĩnh Trì trình báo, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa nhận được thông tin gì về cháu Tuấn.

Được biết, hiện công an xã Dĩnh Trì đang phối hợp với Công an TP Bắc Giang vào cuộc điều tra, tìm cháu Tuấn.

Chúng tôi đã liên hệ với công an TP Bắc Giang để biết thêm về vụ việc, và sẽ thông tin đến bạn đọc một cách sớm nhất.

Ai biết thông tin cháu Nguyễn Minh Tuấn xin thông báo trực tiếp đến gia đình cháu Tuấn là anh Nguyễn Văn Thực, SĐT 0988843108 và chị Nguyễn Thị Sự, mẹ cháu Tuấn, SĐT 01693642943. 


Bùi Ngà

Ý kiến bạn đọc