Jenny Phương mong được tha thứ vì đã bán dâm

17:22, 30/06/2012
|

(VnMedia) - Gần một tháng sau sự cố bán dâm, lần đầu tiên Jenny Phương xuất hiện với những trải lòng thấm đẫm nước mắt.

>> Vì sao các ổ mại dâm nghìn "đô" bị triệt phá ?
>> Có nên công khai danh tính người mua dâm?
>> Tiền "sex tour" gấp 19 lần thu nhập người dân
>> Bán dâm: Người mẫu được thả, Hoa hậu bị giữ?
>> "Tú bà" Mỹ Xuân chịu khung hình phạt nào?

Ảnh minh họa 


Trước đó, hotgirl Jenny Phương bị bắt vì bán dâm với giá 2.500 USD trong đường dây bán dâm nghìn đô do "má mì" Mỹ Xuân cầm đầu.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã công bố tên tuổi thật của Jenny Phương là Thúy Hường, sinh năm năm 1993, đang ngụ đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Lê Thị Thúy Hường đã lọt vào Top 15 cuộc thi Teen Model và chung kết Miss Teen 2010. Sau đó, hot girl này bước vào showbiz với nghệ danh Jenny Phương.

Gặp gỡ báo chí sau gần một tháng xảy ra sự cố, Jenny Phương nói trong nước mắt: "Mong mọi người hãy tha thứ và bỏ qua cho lỗi lầm của em"

Ảnh minh họa 


Jenny Phương tâm sự: "Giờ đây, em không nghĩ mình lại đi vào con đường như vậy. Em ân hận lắm, em đã làm khổ ba mẹ. Khi được thả, em có về nhà nhưng sợ mẹ biết nên lại đi lên thành phố và giam mình trong phòng 3 ngày vì sợ sẽ có người nhận ra..."

Jenny Phương cho biết, sau khi sự việc xảy ra, tất cả đều quay lưng với cô, chỉ có duy nhất một chị bạn nước ngoài liên lạc với cô: "Em thèm có một người bạn để tâm sự nhưng không ai nhắn tin cho em cả, chỉ có một chị bên nước ngoài, biết được sự việc nên đã nhắn tin về bảo em đừng lo, nếu không chịu được thì có thể sang bên ấy một thời gian"

Trước bao ánh mắt ghẻ lạnh của mọi người, xấu hổ và tủi nhục nhiều lúc Jenny Phương chỉ muốn nhảy lầu tự tử: "em chỉ nghĩ nếu chết đi ba mẹ em sẽ không bị liên lụy nữa. Bây giờ, bước chân ra đường, em chỉ sợ người ta nhìn vào mặt em và nói thế này thế khác nên chỉ muốn ở trong phòng thôi.”

Ảnh minh họa 

Giải thích về chuyện mạo danh người khác để lừa phóng viên, Jenny Phương thật thà chia sẻ: "Lỗi là ở em, lúc bị bắt em đã không nghĩ được gì nhiều. Trước đó, bố lại báo tin đang về Thanh Hóa dự một đám tang nên khi có anh nhà báo gọi điện muốn gặp, em đã mặc cảm không giám đối diện và bảo đang trên đường về quê. Còn chuyện có một người cũng trùng tên Jenny Phương với em là sự thật đó chị, vì trước khi làm mẫu, em được một chị gọi điện đến hỏi, bạn cũng là Jenny Phương à. Nên sau khi bị bắt em đã…nói dối như vậy."

Khi phóng viên hỏi Jenny Phương về dự định sau này của cô, liệu có muốn làm người mẫu nữa không, Phương lí nhí trả lời: "Có! Nhưng em biết mọi người sẽ không ai chấp nhận em nữa. Mong mọi người hãy tha thứ và bỏ qua cho lỗi lầm của em".


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc