Nữ sinh lớp 8 có bầu với anh họ

20:37, 11/04/2012
|

Chiều ngày 11/4, Công an xã Vĩnh Trạch, thành phố Bạc Liêu cho biết, đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ chuyển cho công an thành phố Bạc Liêu tiếp tục điều tra vụ một học sinh lớp 8 đang mang bầu hơn 7 tháng.

Trước đó gia đình em L.N.N (sinh ngày 11/5/1998, học sinh lớp 8/1 THCS Thuận Hòa) đã có đơn yêu cầu khởi tố Phạm Quang Thanh (SN 1990) người đã làm cho N. mang bầu hơn 7 tháng.  
 
Theo lời trình bày của N với cơ quan công an, em và Thanh là anh em bà con bạn dì với nhau. Cha mẹ em cho Thanh ở nhờ nhà để đi làm hồ. Thanh đã 2 lần khống chế em để thực hiện hành vi giao cấu. 
 
 
Còn theo lời khai của Thanh với cơ quan công an, Thanh và N có tình cảm với nhau, thường nhắn tin qua lại dù ở chung nhà. N đã đưa chìa khóa phòng mình cho Thanh nên Thanh đã vào phòng để thực hiện hành vi giao cấu với N đến 6 lần. 

Sau khi gia đình phát hiện N có những biểu hiện bất thường liền đưa em đi siêu âm, kết quả N đã mang thai hơn 30 tuần. Sau đó, cha mẹ em N đã làm đơn tố cáo gởi công an xã Vĩnh Trạch.

Hiện N đã nghỉ học và gia đình đã đưa em đi khỏi địa phương. Được biết N là một học sinh chăm ngoan, em là thành viên trong đội tuyển học sinh giỏi của trường.


(theo NLĐ)

Ý kiến bạn đọc