Bàng hoàng con gái bị thầy dạy kèm "quan hệ"

22:13, 06/04/2012
|

Ngày 6/4, Công an Thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp ông Phạm Văn Quý, 33 tuổi, giáo viên trường THPT chuyên Quang Trung về hành vi “Quan hệ với trẻ dưới tuổi vị thành niên”. 
 
Theo cơ quan điều tra, ông Quý là giáo viên dạy Toán của trường THPT chuyên Quang Trung. Khoảng 3 tháng trước, ông Quý có nhận dạy kèm môn Toán cho em N.T.T.T, học sinh lớp 9 trường THCS Tân Xuân.  
 
Trong thời gian dạy kèm, ông Quý và em T. nảy sinh tình cảm. Không kiềm chế được sự dục vọng, ông Quý và T. đã quan hệ với nhau. 
 
Thời gian gần đây, gia đình em T. thấy em có nhiều biểu hiện khác thường nên gặng hỏi. Em T. khai đã quan hệ với thầy Quý nhiều lần. Ngay sau đó, gia đình em T. đã làm đơn tố cáo với công an. Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Quý đã thừa nhận hành vi của mình. 

Trao đối với phóng viên, thầy Lý Thành Tâm - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Quang Trung thừa nhận có sự việc trên, tuy nhiên do đang dẫn học sinh đi thi học sinh giỏi ở Vũng Tàu nên chưa nắm được nhiều thông tin, hiện vẫn đang chờ báo cáo điều tra của cơ quan chức năng rồi mới có quyết định xử lý.


(theo Bee.net)

Ý kiến bạn đọc