Đâm chết 2 người rồi uống ma túy tự tử

17:08, 07/01/2012
|

(VnMedia) - Ngày 7/1, tin từ Công an Hải Phòng cho biết, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ đâm chém nhau khiến 3 người thiệt mạng.

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, trước cổng bến xe Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải Phòng, một vụ thanh toán đẫm máu đã xảy ra, cả ba người liên quan đã chết.

Theo đó, những người chết được xác định là Đào Duy Tự (SN 1972, trú tại số 159 đường Chùa Hàng – Lê Chân – Hải Phòng); Phương Hướng Linh (SN 1970, trú tại số 103, đường 208 An Đồng – An Dương – Hải Phòng); Nguyễn Lương Tín (SN 1969, trú tại 12/66 Trần Nguyên Hãn – Hải Phòng).

Nguyên nhân ban đầu được xác định, Tín cho Linh và Tự mượn xe máy. Vì túng tiền tiêu, Linh và Tự đã mang xe của Tín đi cầm cố. Bị thúc ép trả xe, Linh và Tự đã hẹn Tín ra cổng bến xe Niệm Nghĩa để nói chuyện. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Bất ngờ, Tín dùng dao nhọn mang theo đâm vào đùi trái của Linh. Thấy thế, Tự đã nhảy vào can ngăn. Tín vẫn không dừng lại, tiếp tục cầm dao đâm vào lưng và ngực của Tự.

Hậu quả, Tự chết tại chỗ. Còn Linh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng chết trên đường đi do mất máu cấp. Đến khoảng 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày, Tín đã uống ma túy tự tử.

Theo hồ sơ từ phía nhà chức trách, cả ba đối tượng trên đều không nghề nghiệp ổn định, vừa mới ra tù. Đặc biệt, đối tượng Linh đã từng có đến 4 tiền án.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc