Bắt khẩn cấp 4 đối tượng đâm chết bạn ăn ốc

14:24, 03/01/2012
|

(VnMedia)Sau 2 ngày điều tra phá án, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp 4 người do liên quan đến vụ đâm chết bạn ăn ốc đêm 31/12/2011.

>Nam thanh niên bị chém chết khi đang uống rượu ốc
 

Ngày 3/1, Công an huyện Hoài Đức cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Thái (20 tuổi), Lê Thanh Đạt (22 tuổi), Nguyễn Khắc Vũ (32 tuổi) đều ở Vân Canh và Cao Văn Phong (17 tuổi, ở xã Đức Giang) để làm rõ về hành vi giết người do liên quan đến cái chết của nam thanh niên tại quán ốc thuộc thị trấn Trạm Trôi.
 
Trước đó,
ngày 31/12, Công an huyện Hoài Đức nhận được tin báo của Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức có 1 nạn nhân đưa đến cấp cứu đã bị tử vong, nghi bị tai nạn giao thông.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Hoài Đức đã có mặt tại bệnh viện, xác định nạn là anh Nguyễn Hiền Tùng, 22 tuổi, ở Lưu Xá, Hoài Đức. Kết quả sơ khám ban đầu cho thấy, nạn nhân chết không phải do tai nạn giao thông, nên đã tổ chức tiến hành điều tra.

Sau khi điều tra, cơ quan công an làm rõ, 0h30 ngày 31/12, anh Tùng cùng nhóm bạn vào uống rượu quán ốc của chị Nguyễn Thị Liên ven tỉnh lộ 422 thuộc khu 6, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức. Khi uống rượu, nhóm thanh niên trên có xích mích với nhau. Anh Tùng bị 1 đối tượng dùng dao chém một nhát vào ngực trái và tử vong sau đó.


Vạn Xuân

Ý kiến bạn đọc