Thêm chung cư cao cấp được xây dựng tại Cầu Giấy

22:24, 24/01/2015
|

(VnMedia) - Sáng 24/1, chủ đầu tư dự án Tràng An Complex đã chính thức khởi công dự án. Đây là 1 trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên được xây dựng trong năm 2015.

Tại lễ khởi công, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đánh giá, thị trường BĐS khôi phục và phát triển trở lại, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Bắt đầu từ phân khúc nhà ở xã hội mà Hà Nội là thành phố đi đầu với khoảng 15 nghìn căn hộ, khoảng trên 6 nghìn hộ dân được vay gói 30 nghìn tỷ, chiếm 50% của cả nước. Từ nhà ở xã hội đã lan tỏa sang các phân khúc khác như các dự án của Vingroup, Nam Cường, Ecopark…

Đây vừa là kết quả của ổn định chính sách kinh tế vĩ mô đồng thời là động lực đóng góp vào kinh tế địa phương. Chính quyền các cấp cũng phải tiếp tục theo dõi, đưa ra chính sách duy trì xu hướng này. Các chủ đầu tư và đơn vị phân phối mặc dù kêu khó nhưng đã có các hoạt động tích cực trong thời gian gần đây như thay đổi chính sách giá bán, marketing, tổ chức khởi công, động thổ… Việc khởi công dự án ngày hôm nay cũng góp phần vào sự hồi phục của thị trường BĐS hiện nay.

Đối với Tràng An Complex, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cho rằng “Đây là dự án có yếu tố đầu tiên quan trọng nhất trong BĐS đó là vị trí. Chủ đầu tư và nhà thầu đều là thương hiệu uy tín. Vấn đề là mức giá được chủ đầu tư lựa chọn đưa ra phù hợp với thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng”.

Tràng An Complex có diện tích 2.6 ha nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông sát nút ngã tư Bưởi đang được mở rộng. Dự án gồm 3 tòa nhà cao tầng và một số căn nhà thấp tầng được thiết kế bởi Công ty Kiến trúc Eric Morism và Công ty Thiết kế cảnh quan sân vườn JeffLi đến từ nước Mỹ.

Các căn hộ tại đây có các diện tích từ 75-140m2 và căn hộ Penhouse từ 180-240m2 được chú ý đến từng chi tiết, tạo ra sự hài hòa trong thiết kế đem đến sự tiện nghi trong mỗi gia đình. Toàn bộ nội thất trong căn hộ được trang bị với vật liệu chất lượng cao chọn lọc xuất xứ từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản với giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Dự kiến, Tràng An Complex sẽ hoàn thành cơ bản vào cuối năm 2006 để bàn giao cho khách hàng vào quý I/2007. 


Anh Đào

Ý kiến bạn đọc