Giết người vì bị chiếu đèn vào mặt khi đang ngồi cùng bạn gái

09:03, 13/09/2016
|

Ngồi nói chuyện với bạn gái và bị đèn xe máy của người khác chiếu vào mặt, Hào rủ nhóm bạn đến phòng trọ đánh khiến anh Việt tử vong.

Công an quận 12 (TP.HCM), đang củng cố hồ sơ để chuyển 8 nghi can lên Đội Trọng án, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM để điều tra về hành vi Giết người.

Theo cơ quan điều tra, tối 9/9, Phạm Thái Việt (18 tuổi, quê Ninh Bình) và bạn đi xe máy về phòng trọ, vô tình để đèn xe máy chiếu vào mặt của Võ Xuân Hào (19 tuổi, quê Bình Định), khi anh này đang ngồi nói chuyện với bạn gái. Giữa 2 bên xảy ra cự cãi và đánh nhau.

Doat mang 9X chi vi bi chieu den pha vao mat hinh anh 1

Hào đứng giữa cùng nhóm bạn tham gia giết người. Ảnh: Công an cung cấp.

Tối hôm sau, trong lúc ngồi nhậu với nhóm bạn, Hào kể lại việc mình bị đánh và kéo cả nhóm đến phòng trọ của Việt (ở phường Tân Thới Hiệp) để trả thù.

Đến nơi, nhóm của Hào gọi Việt ra ngoài nói chuyện nhưng thanh niên này không ra. 8 thanh niên đã xông vào phòng trọ đánh liên tiếp nam thanh niên quê Ninh Bình. Trong lúc ẩu đả một nghi can đã cầm ống điếu cày bằng kim loại, dài khoảng 60 cm đánh vào đầu Việt.

Gây án xong, nhóm Hào rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vì chấn thương sọ não.

Sau nửa ngày thu thập thông tin, khoanh vùng, nhà chức trách đã bắt được 8 nghi can liên quan đến cái chết của anh Việt.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc