Cảnh sát truy bắt cướp như phim giữa phố Sài Gòn

10:10, 14/09/2016
|

Phát hiện cặp đôi giật điện thoại iPhone 6Plus của cô gái đang đứng ở lề đường, tổ hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM lập tức truy đuổi.

Ngày 13/9, tổ hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM đã bàn giao Nguyễn Ngọc Trung Hiền (29 tuổi) và Tạ Thanh Vy (25 tuổi, cùng trú tại phường 8, quận 10) cho Công an phường 15 (quận 10) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản. 

Hiền và Vy tại cơ quan điều tra. 
Hiền và Vy tại cơ quan điều tra. 

Khoảng 13h10 cùng ngày, chị Đỗ (ngụ quận 1) đang đứng trước một tiệm tạp hóa trên đường Đồng Nai (phường 15) thì bất ngờ bị một đôi nam nữ đi xe máy áp sát. Người thanh niên sau đó dùng tay trái giật điện thoại iPhone 6 Plus của chị Đỗ rồi chuyền cho cô gái ngồi sau.

Phát hiện sự việc, nạn nhân hô hoán. Lúc này tổ hình sự đặc nhiệm đang tuần tra gần đó nên liền truy đuổi.

Quyết tâm phải bắt được những tên cướp giật, các thành viên đội đặc nhiệm liên tục bám sát từ đường Đồng Nai về đường Nhật Tảo (phường 7, quận 10) thì bắt giữ được đôi nam nữ nói trên. 

Tại cơ quan điều tra, hai người này khai tên là Nguyễn Ngọc Trung Hiền và Tạ Thanh Vy. Hiền và Vy cũng đã khai nhận toàn bộ sự việc. Trong đó, Hiền có hai tiền án và đang nghiện ma túy.

Tang vật đã được cảnh sát thu hồi. 
Tang vật đã được cảnh sát thu hồi. 

Nhớ lại sự việc, chị Đỗ không giấu được lo sợ: "Lúc bị người đàn ông giật điện thoại, tôi rất hốt hoảng, cứ tưởng là mất điện thoại rồi. Chỉ biết la to 'cướp cướp' mong nhờ người đi đường giúp đỡ. Đúng lúc này, nghe tôi kêu cứu, theo hướng chỉ, có mấy anh chạy theo".

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc