'Hotgirl' điều hành đường dây mại dâm nghìn đô khai gì?

10:54, 24/06/2016
|

(VnMedia) - 'Má mì' Nguyễn Thị Hảo khai rằng không có giá thỏa thuận ban đầu với khách mua dâm, chỉ sau đó khách mua dâm đưa cho 45 triệu đồng.

Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm đối với Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Hảo là nghi phạm điều hành đường dây bán dâm nghìn đô vừa bị cảnh sát triệt phá hôm 16/6 vừa qua.

hảo
'Má mì' Nguyễn Thị Hảo tại cơ quan công an

Theo đó, khoảng 20h30 ngày 16/6, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) kiểm tra hành chính khách sạn Đ.Y trên địa bàn quận, phát hiện tại 2 phòng nghỉ của khách sạn có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hai gái mại dâm V. và Q. khai nhận đến khách sạn Đ.Y bán dâm qua sự môi giới của Nguyễn Thị Hảo. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Hảo cũng đang ở trong một phòng khác của khách sạn này khi cô ta đang đợi để thanh toán tiền cho gái bán dâm.

Tiến hành kiểm tra hành chính Nguyễn Thị Hảo, tổ công tác phát hiện trong người Hảo có số tiền 45 triệu đồng.

Về vụ việc, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, Nguyễn Thị Hảo sinh ra trong gia đình có 2 anh em, bố mẹ làm nông nghiệp. Sau khi học hết THPT, Hảo lên Hà Nội học khi đỗ vào một trường cao đẳng ngành ngân hàng.

Quá trình học tập ở Hà Nội, do đua đòi, thích ăn ngon mặc đẹp, Hảo đã bỏ bê học hành rồi dấn thanh vào con đường bán dâm để kiếm tiền tiêu xài.

Hotgirl xinh đẹp này đăng hình ảnh “mát mẻ” của mình lên các trang web sex kèm số điện thoại và mức giá để câu khách mua dâm. Để thuận tiện cho việc 'làm ăn', cô gái này thuê một phòng nghỉ tại một khách sạn ở trung tâm Hà Nội với giá 15 triệu đồng mỗi tháng để ăn nghỉ, sinh hoạt. Khi khách mua dâm liên hệ Hảo sẽ hẹn khách tới điểm vui vẻ. Do Hảo có nhan sắc nên mỗi lần mua dâm, khách phải chi cho Hảo 1 triệu đồng

Khi đã có đầy đủ kinh nghiệm, Hảo đứng ra thiết lập đường dây bán dâm cao cấp. Hảo tuyển các cô gái có ngoại hình khá, là các nhân viên bán mỹ phẩm, làm việc ở thẩm mỹ viện vào đường dây mại dâm cao cấp của mình.

Để câu khách, Hảo thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm dàn gái mại dâm của mình đăng lên một số trang web sex, và đẩy lên trang Facebook cá nhân giới thiệu là những hotgirl, người mẫu để tự phát giá cao ngất ngưởng. Có rất nhiều "đại gia" đã trở thành khách hàng quen thuộc của đường dây mại dâm do Hảo cầm đầu.

Qua điều tra, cảnh sát xác định, khách mua dâm muốn vui vẻ với các cô gái trong đường dây của Hảo sẽ phải trả số tiền 15 triệu đồng/lượt. Nếu các đại gia muốn các chân dài đi du lịch kết hợp vui chơi, bán dâm thì phải trả số tiền 1.000 USD/ngày.

Bị bắt về tội môi giới bán dâm, Nguyễn Thị Hảo tỏ ra hối hận và nói rằng do bản thân chưa am hiểu pháp luật nên đã phạm tội.

'Má mì' này cho biết, ngày hôm đó (ngày 16/6-PV), có 1 người khách quen gọi điện thoại báo rằng đang đi ăn với 2 người bạn và bảo Hảo rủ thêm 2 người nữa. Sau đó Hảo đã rủ A và T đến nơi hẹn. Ăn uống xong 6 người đi ăn ở nhà hàng rồi về khách sạn. Và không có giá thỏa thuận ban đầu, chỉ lúc sau khách đưa cho má mì này 45 triệu đồng. Hảo hứa cho gái mại dâm V. 8 triệu đồng và cho Q. 6 triệu đồng.

Điều tra viên thụ lý vụ án cho biết, để gia đình và người thân không phát hiện “nghề” của mình, Hảo nói dối mình làm hướng dẫn viên du lịch và thỉnh thoảng gửi về nhà cho bố mẹ một số tiền nhỏ.

“Khi chúng tôi thông báo lệnh bắt Hảo, bố mẹ cô này rất bất ngờ trước hành vi của cô con gái. Sau đó, họ đã xuống thăm nom, động viên con gái”, điều tra viên Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết.

Hiện, Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra mở rộng vụ việc.


Ý kiến bạn đọc