"Giáo sư" từ chối tuyển mộ Benzema

07:08, 12/12/2015
|

(VnMedia) - HLV Wenger cho rằng Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã đúng khi quyết định cấm Benzema lên tuyển vì scandal clip sex, đồng thời phủ nhận khả năng sẽ chiêu mộ cầu thủ người đồng hương này.

Benzema sẽ không có cửa tới với Arsenal?
Benzema sẽ không có cửa tới với Arsenal?

Hôm qua (11/12), đích thân chủ tịch FFF - Noel Le Graet tuyên bố cấm Benzema lên tuyển, sau khi tiền đạo đang khoác áo Real Madrid bị cáo buộc đã dùng clip sex để tống tiền người đồng đội Valbuena!

Ông Noel Le Graet cũng cảnh báo, Benzema có thể sẽ không được dự Euro 2016 nếu anh không thể giải quyết dứt điểm vụ scandal này. Ban lãnh đạo đội bóng áo lam cũng đồng tình vì không muốn toàn đội bị phân tâm vì việc cá nhân của Benzema.

Được biết, hồi đầu năm 2015, Valbuena đã bí mật báo cho cảnh sát việc anh bị một số đối tượng lạ mặt liên hệ và đe dọa đang sở hữu một đoạn clip sex của tiền vệ này. Khá nhiều người đã bị triệt tập, trong đó có Benzema và cầu thủ này đang bị nghi ngờ chính là kẻ chủ mưu.

Ngay sau khi tuyên bố của ông Noel Le Graet được đưa ra, HLV Wenger đã lên tiếng tán đồng. “Việc của Benzema liên quan tới luật pháp và một khi chưa thể làm sáng tỏ ai đúng, ai sai thì Benzema nên tạm dừng thi đấu cho đội tuyển quốc gia”.

Cũng liên quan tới tiền đạo người Pháp này, “giáo sư” khẳng định, ông hài lòng với phong độ của Giroud tại Arsenal và không có ý định chiêu mộ Benzema. “Với tôi Giroud là một tiền đạo đẳng cấp. Chính vì vậy chẳng có lý gì tôi phải chiêu mộ thêm Benzema khi đã có Giroud trong đội hình”.

Giroud – cầu thủ từng bị chê là vụng về và thi đấu kém hiệu quả - vừa giúp Arsenal giành vé vào vòng knock out Champions League bằng cú hattrick ấn tượng, để đánh bại Olympiakos ngay trên đất Hy Lạp với tỉ số 3-0.


Ý kiến bạn đọc