Chết cười với 6 câu xin lỗi gửi tới HLV Van Gaal

16:50, 24/12/2015
|

(VnMedia) - Đáp lại lời kêu gọi xin lỗi vì đã "mạo phạm" công việc của ông Van Gaal, tờ The Sun, Anh đã mỉa mai thậm tệ HLV của Man Utd theo cách rất hài hước thông qua 6 câu "xin lỗi....".

The Sun ra lời, đáp trả yêu cầu xin lỗi của ông Van Gaal!
The Sun ra lời, đáp trả yêu cầu xin lỗi của ông Van Gaal!

Như đã biết, chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra rất bực tức và bỏ ngang buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City, đồng thời yêu cầu báo chí Anh phải xin lỗi vì đăng tin thất thiệt liên quan tới việc ông bị Man Utd sa thải.

"Tôi đang tự hỏi không biết có ai trong phòng họp báo này thấy cần thiết phải xin lỗi tôi không? Với những gì đọc được trên các tờ báo những ngày gần đây, có cảm giác như tôi đã bị sa thải và người đồng nghiệp của tôi (HLV Mourinho) đã sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế này.

Mọi người nghĩ tôi có còn muốn trả lời với báo chí vào lúc này không? Tôi có mặt trong buổi họp báo này đơn giản vì đây là quy định của ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh", ông Van Gaal nói.

Sau những tuyên bố ngắn gọn, ông Van Gaal đã quyết định rời cuộc họp báo sớm.

Ngay sau lời "tuyên chiến" của ông Van Gaal, tờ báo lá cải nổi tiếng của Anh - The Sun đã ngay lập tức đáp trả bằng 6 câu "xin lỗi...." hài hước!

"Trước hết chúng tôi muốn xin lỗi ông Van Gaal vì Man Utd đã không thắng trong 6 trận đấu vừa qua. Chúng tôi xin lỗi vì Man Utd đã bị loại khỏi Champions League theo cách không thể cay đắng hơn. Xin lỗi vì Man Utd đã rơi tự do từ vị trí số 1 xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Chúng tôi cũng xin lỗi vì đã khiến các cổ động viên Man Utd buồn đến phát khóc vì thành tích của đội bóng. Xin lỗi vì đã tiêu xài hoang phí 250 triệu bảng được cấp để nâng cấp đội bóng. Và cuối cùng chúng tôi xin lỗi các cổ động viên Man Utd vì ông Van Gaal vẫn chưa bị sa thải", tờ The Sun tung ra một tràng "xin lỗi..." đầy hóm hỉnh.

Sau màn trả đũa của tờ The Sun, hiện HLV Van Gaal vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì.


Ý kiến bạn đọc