Những ứng dụng đặc biệt dành cho iPhone

11:10, 10/12/2014
|

(VnMedia) - Rất nhiều ứng dụng ra đời để hỗ trợ đắc lực cho người dùng iPhone có thể sử dụng “dế” yêu của họ cho công việc một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Đó là ứng dụng nào?

>> Những ứng dụng hữu ích nên cài cho iPhone mới
>> Những thủ thuật hay dành cho iPhone
>> Phơi bày các ứng dụng iPhone tối mật của Apple

1. LinkedIn Connected

Ảnh minh họa


Đây là ứng dụng mạng xã hội miễn phí được thiết kế dành cho những chuyên gia bận rộn để xây dựng các mối quan hệ với các đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, người thân…Với khẩu hiệu “đầu tư vào những kết nối của bạn hôm nay để tạo cơ hội cho ngày mai”, ứng dụng này dành cho những người bận rộn không có nhiều thời gian cho mạng xã hội như họ muốn, giúp họ tạo dựng thêm các số liên lạc.

2. TinyScan Pro

Ảnh minh họa


Ứng dụng này giúp người dùng có thể scan nhanh bất cứ thứ gì bạn muốn, gồm các tài liệu, hình ảnh, biên lai và lưu lại dưới dạng tệp tin PDF để lưu trữ hoặc chia sẻ khi cần. Bằng cách này, các tệp tin và tài liệu quan trọng sẽ được sao lưu và dễ dàng chia sẻ với các đồng nghiệp và khách hàng. Ứng dụng cũng cho phép người dùng lưu các tệp tin PDF vào các dịch vụ “đám mây” khác nhau như Dropbox và Evernote, hoặc gửi qua email…với bảo vệ mật khẩu và các tùy chọn tùy biến khác.

3. Invoice2go

Ảnh minh họa


Ứng dụng miễn phí này được thiết kế để tạo các hóa đơn, bản kê, bản ghi nhớ tín dụng và các đơn đặt hàng mua trực tiếp từ thiết bị của bạn cũng như theo dõi tiền nợ, thuế và tổng số. Với các mẫu được lựa chọn từ ứng dụng và chọn nút PayPal để thuận tiện, Invoice2go Plus cho phép người dùng theo dõi và quản lý hóa đơn trước khi gửi chúng trực tiếp tới khách hàng. Đây là công cụ hoàn hảo cho những người kinh doanh và buôn bán tự do có thể theo dõi tiền nợ, tiền thanh toán và tiền nhận được.

4. Gmail

Ảnh minh họa


Gmail được cung cấp miễn phí dành cho iPhone và có rất nhiều tùy biến về thông báo. Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển đổi giữa 5 tài khoản khác nhau, nhận các thông báo nhanh chóng, chức năng tìm kiếm, hình ảnh cá nhân, các đoạn hội thoại, tích hợp lịch Google Calendar, ghi nhãn, các chức năng tổ chức và đính kèm tệp tin.

5 . Evernote

Ảnh minh họa


Ứng dụng tạo và chỉnh sửa ghi chú hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng iPhone. Đồng thời các ghi chú này cũng sẽ được đồng bộ trên các thiết bị khác bạn đang sở hữu. Với Evernote, người dùng sẽ không bao giờ quên bất cứ điều gì bạn đã ghi chú trên đó.

6. Adobe Reader

Ảnh minh họa


Khi sử dụng tài liệu PDF trong công việc, Adobe Reader là công cụ không thể thiếu cho phép người dùng có thể xem, chỉnh sửa các tệp tin PDF thông suốt trên PC, iPhone và cả iPad. Ứng dụng miễn phí dành cho iPhone còn cho phép người dùng quản lý các tài liệu, mở các tệp tin trực tiếp từ email, trang web, tìm kiếm văn bản, chuyển đổi các tệp tin sang Word hoặc Excel, chú thích văn bản, thiết lập chế độ bảo vệ bằng mật khẩu…

7. Microsoft Word

Ảnh minh họa


Hiện giờ Microsoft đã cung cấp ứng dụng Word miễn phí dành cho người dùng iPhone và rất được ưa chuộng. Với ứng dụng này, người dùng có thể tạo và chỉnh sửa các tài liệu Word trên điện thoại với các bố trí và chức năng tượng tự như trên máy Mac hoặc máy tính PC. Điều đó có nghĩa rằng, các hình ảnh, biểu đồ, chú thích, các bảng…mà bạn cần với tùy chọn xem các tệp đính kèm email và truy cập các tài liệu từ “đám mây” qua oneDrive, Dropbox. Hầu hết mọi người dùng đều thành thạo với các sử dụng Microsoft Word trên máy tính, nên ứng dụng này dành cho iPhone sẽ là công cụ hoàn hảo để người dùng có thể làm việc liền mạch hơn trên nhiều thiết bị.  

8. Dropbox

Ảnh minh họa


Đây là ứng dụng miễn phí để lưu trữ, chia sẻ các tệp tin và tài liệu giữa các thành viên trong nhóm trực tiếp từ “đám mây”. Là tùy chọn “đám mây” phổ biến dành cho iPhone, Dropbox cho phép người dùng lưu các hình ảnh, tài liệu, video và truy cập chúng từ bất cứ đâu tại bất cư nơi nào trên tất cả thiết bị của họ. Với dung lượng lưu trữ miễn phí 2GB khi đăng ký, bạn có thể chia sẻ thông tin giữa các thành viên trong nhóm một cách đơn giản, khả năng truy cập tới các tệp tin linh hoạt hơn.

9. Microsoft Excel

Ảnh minh họa


Công cụ bảng tính Excel của Microsoft đã được cung cấp miễn phí cho người dùng iPhone. Tạo và chỉnh sửa các công thức, bảng biểu, biểu đồ, nhận xét… với các chức năng tương tự như trên MS Excel dành cho PC hoặc máy Mac. Xem các tệp tin đính kèm email và truy cập các tệp tin thông qua các dịch vụ “đám mây” khác nhau. Với ứng dụng này, khả năng làm việc liên tục trên các tệp tin Excel sẽ dễ dàng hơn khi chúng được đồng bộ trên nhiều thiết bị.

10. AirWatch MDM agent

Ảnh minh họa


Đây là ứng dụng miễn phí dùng để quản lý và hỗ trợ tất cả các thiết bị của công ty. Ứng dụng này có thể được sử dụng với các bộ điều khiển AirWatch để giám sát và quản lý tất cả các thiết bị trong cơ quan của bạn. Đối với các tổ chức hoạt động dự trên thông tin liên lạc và hợp tác giữa các đội và nhân viên, AirWatch MDM agent  là công cụ duy nhất giúp theo dõi mọi thứ có thể rất hữu ích và không thể dễ dàng hơn để thiết lập và sử dụng.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc