Máy tính bảng 10-inch siêu nét giá 7 triệu đồng

10:08, 24/02/2014
|

(VnMedia) - Hôm qua (23/2), tại Hội nghị MWC (Tây Ban Nha), Lenovo đã công bố máy tính bảng Yoga Tablet 10 HD+ với màn hình 10,1-inch siêu nét, cấu hình mạnh mẽ và giá chỉ 349USD (khoảng 7 triệu đồng).

Sản phẩm trang bị màn hình 10,1-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh cho hình ảnh hiểu thị siêu nét và góc nhìn rộng.

Ảnh minh họa


Giống như các máy tính trước đây của Lenovo, Yoga Tablet 10 HD+ cũng có gióng xoay thuận tiện. Nhờ đó, bạn có thể gấp chúng lại để cầm đọc dễ dàng hoặc lật ra dáng đứng để xem video.

Về cấu hình, Yoga Tablet 10 HD+ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,6GHz, bộ nhớ RAM 2GB và nguồn pin 9000mAh. Với nguồn pin này, Lenovo khẳng định, máy có thể hoạt động lên tới 18 tiếng mới phải sạc điện. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và sẽ được cập nhật lên phiên bản KitKat. Thiết bị sẽ có dung lượng lưu trữ trong 32GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 1,6MP ở mặt trước.

Ảnh minh họa


Lenovo cũng ra mắt bộ ứng dụng mới của Android có tên gọi DOit, nhằm hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng của mỗi điện thoại và máy tính bảng Lenovo. SHAREit cho phép người dùng chia sẻ nhiều loại tệp tin khác nhau, trong khi SECUREit giúp bảo vệ các thiết bị Android chống lại virus, thư rác, và khôi phục dữ liệu điện thoại quan trọng, gồm tin nhắn SMS, lịch sử cuộc gọi…Cuối cùng, ứng dụng SNAPit và SEEit là ứng dụng liên quan đến chụp hình, quản lý hình ảnh, video.

Sản phẩm sẽ bắt đầu bán ra thị trường thế giới trong tháng 4 tới với giá khởi điểm 349USD.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc