Người dùng iPhone "khôn" hơn người dùng Android?!

06:55, 02/01/2014
|

(VnMedia) - Một cuộc khảo sát với tên gọi Test of Wits nhằm kiểm tra trí thông minh của người dùng smartphone. Kết quả cho thấy, người dùng iPhone thông minh nhất và kém nhất lại là BlackBerry.

Thương hiệu điện thoại mà bạn dùng có thể phần nào phản ánh mức thu nhập và phong cách sống của bạn. Tuy nhiên, khảo sát Test of Wits lại cho biết thêm về sự thông minh của người dùng smartphone.

Test of Wits được thực hiện bởi công ty cá cược Ladbrokes của Anh, đã tiến hành kiểm tra 2000 người dùng smartphone với những câu hỏi đơn giản nhưng đòi hỏi người dùng phải có sự nhanh nhạy về trí tuệ và thao tác nhanh. Bài kiểm tra gồm 7 câu hỏi trí tuệ và mỗi câu sẽ có 4 đáp án để người chơi lựa chọn.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bài kiểm tra, mỗi người đều nêu ra thương hiệu điện thoại mà họ đang sở hữu.

Ảnh minh họa
2000 người tham gia thử thách và kết qủa là người dùng iPhone có trí thông minh
nhanh nhất, hoàn thành các bài kiểm tra trung bình khoảng 94 giây, còn người
dùng BlackBerry mất trung bình 118 giây để hoàn thành.


Theo tờ Daily Mail, người dùng iPhone đã hoàn tất bài kiểm tra của Test of Wits trước những người sở hữu điện thoại khác khoảng 5 giây. Tiếp theo đó là chủ nhân sở hữu Nexus của Google và đứng cuối cùng chính là người dùng BlackBerry.

Các câu hỏi kiểm tra không quá khó, chẳng hạn như “một năm có bao nhiêu tháng có 28 ngày” nhưng đòi hỏi người chơi nhanh nhạy và tốc độ bấm nút trả lời là quan trọng nhất.

Ảnh minh họa
Kết quả kiểm tra độ thông minh của chủ nhân smartphone.

Đứng thứ 3 trong bài kiểm tra này là người dùng điện thoại Samsung và thứ 4 là HTC và Nokia. Chắc chắn CEO mới của BlackBerry sẽ phải lo lắng về kết quả này khi người dùng BlackBerry phải mất trung bình 22 giây để hoàn thành bài kiểm tra.

Một nghiên cứu khác hồi tháng 8 cũng cho thấy, người dùng iPhone chi tiêu nhiều vào quần áo và làm đẹp nhiều hơn chủ nhân điện thoại Android và BlackBerry.


Tuệ Minh - (Theo Daily Mail)

Ý kiến bạn đọc