Cơ hội tiếp cận với chính sách đại lý dịch vụ Internet

16:00, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Ngày mai, 15/8/2013, Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VDC online) - Chi Nhánh Công ty Điện toán và Truyền số liệu tổ chức hội thảo giới thiệu chính sách mới dành cho Đại lý các dịch vụ Domain, Webhosting, Email, Máy chủ ảo VPS.

 

Tại hội thảo này, VDC online sẽ công bố chính sách mới dành cho đại lý, khách hàng và giới thiệu một số các công cụ bán hàng online, hệ thống phần mềm hỗ trơ Đại lý trong việc cung cấp các dịch vu, giới thiệu các gói dịch vụ máy chủ ảo VPS…


 Ảnh minh họa

Đến với hội thảo, khách hàng có cơ hội hợp tác với công ty VDC cũng như tham dự các hoạt động giới thiệu các công cụ bán hàng online nhằm tiếp cận nhanh chóng, thuận tiện đến khách hàng và có cơ hội nhận được các phần quà may mắn có giá trị như điện thoại Nokia Lumia 720, máy ảnh Canon… và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Thời gian diễn ra hội thảo: 14h00 đến 16h30 ngày 15/8/2013.

 

Địa điểm: Hội trường tầng 2 Nhà Internet, Lô 2A, Làng quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ GTGT VDCONLINE

Phòng kinh doanh dịch vụ Dữ liệu trực tuyến

Website: www.vdconline.vn

Email: odb-vdconline@vdc.com.vn

Hotline:090 633 6566

 

Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet, truyền số liệu và CNTT. Hiện nay, VDC sở hữu mạng IP lớn nhất Việt Nam, bao phủ 63/63 tỉnh thành, dịch vụ truy cập Internet chiếm gần 62% thị phần truy cập Internet trong cả nước. Là đơn vị nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Internet được ưa chuộng nhất”. Chúng tôi luôn hướng tới mang lại giá trị cao nhất và thuận lợi nhất cho khách hàng.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc