Xuất hiện smartphone giá rẻ, màn hình bự nhất của Nokia

06:58, 18/07/2013
|

(VnMedia) - Nokia đang chuẩn bị trình làng một thiết bị Windows Phone khác dành cho phân khúc tầm trung với màn hình lên tới 4,7-inch.

Thông tin trên được đăng tải trên website TENNA của Trung Quốc. Thiết bị có tên Lumia 625, sẽ phát hành ra thị trường Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dùng bình dân muốn sở hữu smartphone có màn hình lớn với giá cả vừa phải.

Theo giới thạo tin, sản phẩm xuất hiện với các thông số kỹ thuật tầm trung kèm theo màn hình 4,7-inch. Đây được coi là smartphone có màn hình lớn nhất hiện có của Nokia và cũng là điểm nhấn nổi bật của Lumia 625 để cso thể cạnh tranh với các sản phẩm giá rẻ khác.

Sản phẩm chỉ trang bị bộ xử lý lõi đôi tốc độ xung nhịp 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, 8GB bộ nhớ trong và nguồn pin 2000mAh. Mặt sau của thiết bị sẽ tích hợp camera 5MP, trong khi camera mặt trước là VGA. Sản phẩm hỗ trợ mạng WCDMA/HSPA và GSM/GPRS nhưng cũng có thể tích hợp cả LTE để hỗ trợ khả năng truy cập mạng cho thiết bị này.

Lumia 625 sẽ bán ra thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này với giá 325USD. Hiện Nokia chưa đề cập tới việc sẽ tung sản phẩm ra các thị trường khác.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lumia 625 xuất hiện trên trang TENNA :

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc