Hé lộ “quái vật” mới của Trung Quốc

08:50, 11/05/2013
|

(VnMedia) - Lại rộ lên các tin đồn về siêu điện thoại Oppo Find thế hệ tiếp theo có tên gọi Find 6. Không chỉ cấu hình “khủng”, sản phẩm này còn tích hợp camera độ phân giải cao ở cả mặt trước và mặt sau.

Ảnh minh họa


Theo nguồn tin đáng tin cậy tại Trung Quốc, smartphone thế hệ tiếp theo của Oppo sẽ mang sức mạnh của bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ và bộ nhớ RAM 2GB. Ngoài ra các tính năng khác được đồn thổi gồm màn hình cỡ 5-inch, độ phân giải fullHD 1080p và tích hợp camera 13MP. Điều thú vị là nguồn tin này cho rằng, công ty đang thử nghiệm tích hợp camera có độ phân giải lên tới 8MP ở mặt trước của điện thoại.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như NFC nhưng đáng tiếc là không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng mở rộng thêm dung lượng lưu trữ. Ngoài ra điểm đáng tiếc nữa là Find 5 không trang bị nguồn pin tháo rời nên người dùng sẽ khó khăn hơn trong việc thay thế  khi nguồn pin bị chai.

Theo dự đoán, Oppo Find 5sẽ ra mắt trong tháng 9 tới nhưng vẫn chưa rõ sản phẩm này sẽ có giá bao nhiêu.

Oppo thực sự đã thu hút sự chú ý trong phân khúc smartphone khi ra mắt Oppo Find 5 có thiết kế đẹp, mảnh mai và cấu hình không thu kém smartphone cao cấp nhưng giá khá rẻ. Do đó, những sản phẩm thế hệ mới của Oppo chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Giới chuyên gia hy vọng, thế hệ mới của Find 5 sẽ thực sự tạo “sóng” trong thị trường cao cấp và Oppo không quá chậm trễ trong việc phát hành ra thị trường toàn cầu như Find 5 trước đây.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc