Foxconn đang sản xuất 1000 đồng hồ iWatch cho Apple

15:10, 22/05/2013
|

(VnMedia) - Giới thạo tin cho biết, Foxconn đang sản xuất thử 1000 chiếc đồng hồ thông minh “iWatch” mang thương hiệu của “Quả Táo”. Sản phẩm sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Ảnh minh họa


Đây không phải lần đầu tiên mọi người nghe tới đồng hồ đeo tay mang thương hiệu của “Quả táo”. Nhưng gần đây tin đồn về sản phẩm này được giới thạo tin đồn thổi rầm rộ hơn, từ những thông tin về các thành phần linh kiện sử dụng cho sản phẩm này được chọn lựa trước khi công ty bắt đầu sản xuất đồng hộ đeo tay thông minh.

Ảnh minh họa

 Một mẫu concept iWatch được đồn thổi.


Các tin đồn mới nhất từ tờ tạp chí kinh tế của Đài Loan - Economic Times cho biết, Foxconn đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất 1.000 mẫu sản phẩm iWatch từ Apple. “Quả Táo khuyết” đang xem xét sử dụng các tấm màn hình cỡ 1,5-inch dành cho đồng hồ thông minh sắp tới của hãng.

Trong khi đó, các tin đồn trước đây khẳng định rằng, iWatch sử dụng màn hình 1,8-inch nhưng dường như Apple đã xem xét giảm kích cỡ màn hình để chúng phù hợp hơn khi người dùng đeo trên tay.  

Màn hình của đồng hồ được công ty RiTdisplay (Đài Loan) chế tạo bởi các tấm EL hữu cơ với các bộ cảm biến cảm ứng tích hợp luôn vào màn hình chứ không tạo lớp đa cảm ứng riêng biệt. iWatch mới sử dụng kết nối Bluetooth nên chắc chắn chúng sẽ đồng bộ dữ liệu và thông tin với iPhone và iPad. Các thông tin mới đây cũng chỉ ra rằng, Apple sẽ phát hành iPhone 6 (chứ không phải iPhone 5S) nhưng chưa có lịch trình phát hành iWatch.

iWatch được kỳ vọng là đồ chơi công nghệ nổi trội nếu chúng xuất hiện vào cuối năm nay. Nhờ sử dụng hệ điều hành iOS đồng bộ với iPhone, iPad và iPod Touch mà iWatch sẽ có rất nhiều tính năng, trong đó phải kể đến khả năng kết nối Wi-Fi, định vị GPS, gửi e-mail và truy cập vào Internet.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc