Điện thoại vỏ sò rẻ mà đẹp như Louis Vuitton

17:40, 21/01/2013
|

(VnMedia) – Chiếc điện thoại vỏ sò với thiết kế thời trang của hãng Suntek vừa xuất hiện tại một cửa hàng trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội với giá rẻ: 1,1 triệu đồng.

Có lẽ điểm ấn tượng nhất của chiếc điện thoại có tên gọi V5i chính là ở thiết kế độc đáo của nó. V5i sử dụng lớp vỏ nhựa với tông nền xám và các họa tiết hoa văn màu vàng cách điệu mang phong cách của Louis Vuitton. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn và những đường viền kim loại bo tròn xung quanh máy dễ khiến người sử dụng lầm tưởng đến hộp phấn trang điểm mang nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nước Pháp.

 Ảnh minh họa

 Phần mặt trước của V5i với logo chữ V cách điệu

 Ảnh minh họa

 So với mặt trước ấn tượng, phía sau của V5i lại được thiết kế khá đơn giản với bộ phận loa ngoài. Tuy nhìn khá nhỏ nhưng loa máy có công suất lên đến 5W và tần suất âm thanh trên 75Db.

 Ảnh minh họa

 Máy có 4 mẫu cho người sử dụng lựa chọn: trắng, nâu, đen xám và vàng nhạt

Ngoài thiết kế thời trang thì với mức giá rẻ (1,1 triệu đồng) V5i cũng chỉ được trang bị những tính năng cơ bản nhất của một chiếc điện thoại thông thường. Máy có màn hình kích thước 1,3 inch QVGA, độ phân giải 240x320 pixel nhưng vẫn hiển thị tốt với 260.000 màu; bộ nhớ trong 256MB có thể mở rộng với thẻ nhớ ngoài.

 Ảnh minh họa

 V5i cũng được trang bị một bàn phím với khả năng chống bụi và chống xước.

V5i hỗ trợ các kết nối cơ bản như hồng ngoại, blutooth, sử dụng băng tần dual-band GSM, GPRS, WAP, máy trang bị lịch nhắc nhở, đồng hồ báo thức, đài FM, khe cắm jack tai nghe 3.5mm. Về tính năng giải trí, V5i có thể chơi nhạc với các định dạng mp3, wma, wav, xem phim các định dạng 3gp và mp4. Một ưu điểm nữa là máy có tuổi thọ pin khá dài cho phép người sử dụng pin đàm thoại liên tục 8 giờ 30 phút và thời gian chờ lên đến 20 ngày.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc