300.000 doanh nghiệp trên thế giới sử dụng Microsoft Dynamics™ AX

19:50, 30/11/2012
|

(VnMedia) - Microsoft Dynamics™ AX là một bộ giải pháp CNTT tầm cỡ, bao gồm các giải pháp quản lý doanh nghiệp tích hợp, linh hoạt. Nó hỗ trợ lãnh đạo các doanh nghiệp, công ty đưa được ra quyết định đúng đắn nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường.

 

Đây được coi là giải pháp tối ưu cả về đầu tư lẫn xử lý dữ liệu, giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh với sự biến động của môi trường kinh doanh. Thông qua quản lý một cách tự động nhưng hợp lý những mối quan hệ tài chính, khách hàng và quy trình chuỗi cung ứng, Microsoft Dynamics™ AX giúp duy trì khả năng cạnh tranh mà vẫn có thể sử dụng một cách hiệu quả các khoản đầu tư sẵn có để đáp ứng nhu cầu quản trị nguồn lực trong doanh nghiệp....

 

Hệ thống quản lý Microsoft Dynamics™ AX có khả năng tích hợp, dễ thích nghi, giúp tự động hóa các quy trình kế toán, quan hệ khách hàng, tổng hợp dữ liệu quan trọng cũng như quản lý tốt hơn các mối quan hệ quan trọng của doanh nghiệp trong kinh doanh. Đây là sản phẩm nằm trong bộ giải pháp quản lý doanh nghiệp Microsoft Business Solutions, đã được hơn 300.000 doanh nghiệp lớn trên thế giới ứng dụng.

 

Trải qua nhiều kỳ sát hạch về tư vấn giải pháp, kỹ thuật triển khai, kèm đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao.., Lạc Việt là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam được Microsoft chọn làm đối tác triển khai giải pháp Microsoft Dynamics™ AX . Mới đây, giải pháp đã được Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường lựa chọn sử dụng thông qua Công ty cổ phần tin học Lạc Việt.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc