Google hủy công bố loạt “bom tấn” mới vì… bão

06:56, 28/10/2012
|

(VnMedia) - Sự kiện Google dự định công bố một loạt “bom tấn” mới vào ngày 29/10 đã bị hủy bỏ vì bão Hurricane Sandy sẽ quét qua thành phố New York, nơi diễn ra sự kiện này.

Google đang phải lên lịch lại cho buổi lễ ra mắt điện thoại và máy tính bảng Nexus sau khi nơi tổ chức sự kiện nằm trong khu vực phải sơ tán.

Ảnh minh họa


Những người hâm mộ mong muốn nhìn thấy smartphone và máy tính bảng Nexus mới nhất sẽ phải đợi một thời gian nữa. Những nhà báo nhận được email của Google vào ngày hôm qua (27/10) cho biết, Google đã hủy bỏ sự kiện này vì bão Hurricane Sandy.

Khi cơn bão trở nên mạnh hơn, Google đã đối mặt với những câu hỏi là liệu có tiếp tục tổ chức sự kiện theo như kế hoạch hay không. Bến tàu nơi mà sự kiện dự kiến diễn ra lại nằm trong khu vực sơ tán để tránh bão. Hôm 26/10, Thống đốc thành phố New York, Andrew Cuomo đã ban bố tình trạng khẩn cấp tại đây.

Google cho biết, họ sẽ liên hệ lại với phóng viên trong thời gian sớm nhất khi sự kiện được lên lịch trở lại.

Tại sự kiện này, Google dự định trình diễn các máy tính bảng Nexus mới gồm cả 7-inh và 10 –inch và smartphone Nexus 4. Bên cạnh đó, Google cũng phô diễn phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 4.2.

Trong khi các công bố chính thức chưa được đưa ra nhưng trên mạng đã xuất hiện rất nhiều tài liệu và hình ảnh liên quan tới các sản phẩm của Google sắp công bố. Chẳng hạn như hình ảnh về máy tính bảng Nexus 10,  Vic Gundotra của Google đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Nexus 10 trên mạng xã hội Google +, hình ảnh smartphone Nexus 4 xuất hiện trên Twitter…


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc