Những dịch vụ gia tăng MegaVNN đáng dùng nhất

18:16, 15/07/2012
|

(VnMedia) - Có trong tay số lượng thuê bao ADSL lớn nhất thị trường hiện nay, VNPT/VDC cũng là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet quan tâm nhiều nhất tới việc gia tăng các dịch vụ nội dung tiện ích cho người dùng.

 

Đây cũng là một trong những lý do để nhà cung cấp này luôn giữ vị trí đứng đầu thị trường. Hãy cùng VnMedia “nhặt” ra những tiện ích mà người dùng Internet không nên bỏ qua.

 

MegaCamera

 

Dù không phải là dịch vụ camera giám sát đầu tiên có mặt trên thị trường, song dịch vụ MegaCamera lại có những ưu điểm vượt trội. Đây là dịch vụ giám sát và điều khiển hình ảnh từ xa qua mạng Internet theo thời gian thực.

 

MegaCamera giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức, trường học, các cửa hàng, các công ty bảo vệ, hộ gia đình giám sát hình ảnh hoạt động tại công ty, tại nhà từ bất cứ nơi đâu có kết nối Internet cả ngày lẫn đêm. Dịch vụ này không những cho phép một mà nhiều người cùng một lúc có thể truy cập (tối đa lên đến 50 người) và cùng kiểm tra, giám sát các sự kiện quan tâm.

 

MegaCamera có các tính năng nổi trội như ghi hình kỹ thuật số; giám sát qua mạng; xem lại và phân tích hình ảnh với nhiều tiện ích đa dạng và phong phú; giám sát ghép hình từ nhiều camera; phát hiện xâm nhập trái phép; phát hiện mất đồ, vật lạ trong khu vực giám sát; thống kê số người, vật thể trong khu vực giám sát. Bên cạnh đó, MegaCamera cảnh báo cho người sử dụng thông qua SMS hoặc Email

 

Đăng ký và sử dụng dịch vụ: Với MegaCamera khách hàng chỉ cần đầu tư 1 ip-camera, đăng ký sử dụng dịch vụ là đã có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của giải pháp camera giám sát từ xa.

 

Với các giải pháp camera giám sát khác, khách hàng ngoài việc mua camera thì còn phải đầu tư cả hệ thống ghi hình, lưu trữ rất tốn kém, mà chỉ có thể xem tại chỗ. Với MegaCamera mọi dữ liệu về hình ảnh sẽ được lưu trữ tại server của VDC, khách hàng có thể xem trực tiếp hoặc xem lại bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu có kết nối internet từ nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại di động… Đặc biệt, các dữ liệu có thể lưu trữ được các clip quay nhiều ngày liền.

 

Khi phát triển dịch vụ MegaCamera, VDC luôn đặt mục tiêu phải đảm bảo đây là dịch vụ của đông đảo khách hàng lên hàng đầu. Điều này sẽ xóa đi suy nghĩ lâu nay của nhiều người về các gia đình khá giả, giàu có mới có đủ điều kiện lắp đặt thiết bị theo dõi, giám sát bằng camera.

 

Hiện MegaCamera có 7 gói cước với phí lắp đặt chỉ có 100.000 đồng/camera và cước sử dụng hàng tháng chỉ từ 50.000 đồng/camera tùy theo gói cước sử dụng là có thể có đầy đủ tính năng hoàn thiện của dịch vụ giám sát như: truy cập qua Internet, truy cập qua điện thoại di động, điều chỉnh camera…

 

MegaSecurity

 

Với mong muốn đem lại các dịch vụ an toàn hoàn hảo và đồng bộ cho khách hàng đặc biệt là các khách hàng của mạng MegaVNN, VNPT đã giới thiệu ra thị trường dịch vụ Bảo mật và Diệt virus hoàn toàn miễn phí cho thuê bao MegaVNN mang tên MegaSecurity.

 

MegaSecurity được xây dựng với mục tiêu chủ yếu là hướng đến các cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ưu thế đặc biệt của dịch vụ MegaSecurity là khách hàng có thể dùng trong thời gian dài liên tục với đường truyền MegaVNN và được VNPT và CMCInfoSec kiểm chứng và đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Điều này đã khắc phục được điểm yếu của các sản phẩm diệt virus khác được cung cấp qua việc hệ thống cào-mã pin.

 

Trong giai đoạn đầu, MegaSecurity sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ CMC Internet Security (dịch vụ hợp tác giữa VNPT và CMCInfosec), theo đó toàn bộ các khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN sẽ được tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí phiên bản dành cho cá nhân, hộ gia đình với đầy đủbản quyền và tính năng.

 

Khi xây dựng MegaSecurity, VNPT và CMCInfoSec đã hướng đến sự tiện lợi dành cho khách hàng để có thể sử dụng một cách dễ dàng, đơn giản và ít tốn kém nhất. Sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ không phải đầu tư hệ thống hạ tầng như máy chủ, mạng, phần mềm… mà chỉ cần lựa chọn dịch vụ, kích hoạt sử dụng theo tài khoản MegaVNN.

 

Ngoài ra MegaSecurity còn được triển khai qua mạng Internet. Toàn bộcác thao tác như đăng kí, xác thực tài khoản, download và update phần mềm diệt virus, quản lý giấy phép…sẽ được thực hiện trong vài phút tại website http://megasecurity.vn hoặc http://megavnn.vn .

 

MegaShare

 

Đây là dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến, cho phép người sử dụng chia sẻ thông tin, dữ liệu, phim ảnh… mọi lúc mọi nơi. Khách hàng đăng ký dùng dịch vụ MegaShare sẽ được trải nghiệm “công nghệ đỉnh cao” của một dịch vụ thời thượng với dung lượng upload không giới hạn và dung lượng lưu trữ lên đến hàng trăm GB.

 

So với RapidShare, MegaUpload, MediaFire… thì tốc độ truyền dữ liệu của MegaShare là nhanh hơn hẳn do hệ thống máy chủ và phương tiện kỹ thuật đặt tại Việt Nam do đó khách hàng sẽ gửi/nhận được thông tin trong thời gian vô cùng nhanh, gần như không có thời gian chờ đợi. Ngoài ra, dung lượng upload/file của các dịch vụ trước đây chỉ khoảng 100MB/file trong khi với MegaShare dung lượng file đính kèm tối thiểu đã là 5GB/file. Bạn có thể vào địa chỉ website: http://megashare.vn để tham khảo về dịch vụ.

 

MegaTV

 

Dịch vụ megaTV được ra đời với kỳ vọng của doanh nghiệp đó là đáp ứng các nhu cầu giải trí, thư giãn của khách hàng, nhất là các bạn trẻ sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng. Không giống như các dịch vụ xem phim miễn phí trên web hiện nay, megaTV sử dụng công nghệ hoàn toàn khác biệt, theo đó khách hàng có thể xem phim có chất lượng hình ảnh cao DVD mà lại không yêu cầu tốc độ đường truyền cao.

 

Hướng đến tiêu chí đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, VDC/VNPT đảm bảo cung cấp dịch vụ megaTV với chất lượng cao như xem DVD cho cả các thuê bao MegaVNN có tốc độ đường truyền thấp nhất.

 

Cách đây một năm, VDC đã trình làng phiên bản thử nghiệm dịch vụ megaTV trên nền web (www.tv.vnn.vn). Dịch vụ này kết hợp với hạ tầng dịch vụ giá trị gia tăng sẵn có của VDC để cung cấp đến khách hàng một cơ hội để thưởng thức các tiện ích giải trí chất lượng cao trên nền Internet một cách hiệu quả.

 

Hệ thống megaTV được tích hợp sẵn với hệ thống Icoin, là cổng thanh toán cho mọi dịch vụ giá trị gia tang của VDC với một đồng tiền chung duy nhất cùng các phương thức thanh toán tiện lợi nhanh chóng. Như vậy bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, VDC còn cung cấp cho người dung sự tiện lợi trong việc sử dụng dịch vụ.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc