Khách chờ chuyến bay được dùng iPad miễn phí

21:14, 11/06/2012
|

(VnMedia) - Theo tờ Cnet đưa tin, công ty OTG đã công bố rằng, họ đang triển khai hơn 7000 iPad mới tại ba sân bay chính ở Mỹ trong năm tới, và một nửa trong số đó được dùng để cung cấp cho du khách trong khi chờ đợi các chuyến bay.

Ảnh minh họa


Máy tính bảng của Apple sẽ được sử dụng để gọi món tại các nhà hàng ở sân bay và người dùng có thể sử dụng thiết bị này để giết thời gian trong khi chờ đợi.  

Vài trăm iPad đã được mang đến sân bay LaGuardia ở New York cho các hành khách mượn sử dụng. Tại đây, các du khách có thể gọi món qua màn hình cảm ứng của iPad, truy cập Facebook, Twitter, kiểm tra email, cũng như đọc tin tức, chơi game, vào các ứng dụng khác trong khi chờ đợi thức ăn được mang đến.

“Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là hoạt động triển khai iPad lớn nhất dành cho người dùng trên thế giới và đây chỉ là bước khởi đầu”, theo Rick Blatstein, giám đốc điều hành của OTG.

Tất cả tương tác trên iPad được thực hiện thông qua trình duyệt tùy chỉnh và OTG cho biết, tất cả mật khẩu người dùng và thông tin cá nhân khác sẽ được xóa sạch khi người dùng sử dụng xong. Tuy nhiên, các hành khách lo ngại rằng, camera an ninh sẽ theo dõi mọi cử chỉ của họ trên chiếc máy tính bảng của Apple.

OTG hiện đang vận hành hệ thống nhà hàng ở các sân bay lớn của Mỹ bao gồm cả sân bay John F. Kennedy, Washington National, Chicago O'Hare và Philadelphia.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc