HDBank dùng giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft

16:16, 22/03/2012
|

(VnMedia) - Microsoft và ngân hàng HDBank đã chính thức thắt chặt mối quan hệ hợp tác hai bên lên một tầm cao mới thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp (Enterprise Agreement) vào hôm nay, 22/3.

 

Với thỏa thuận này, HDBank sẽ tiến hành triển khai các sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft vào hoạt động của ngân hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí, tăng cường bảo mật thông tin, đồng thời mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại nhất. HDBank sẽ được cập nhật tất cả các phiên bản mới mà Microsoft đưa ra thị trường trong vòng 3 năm tới, đưa hệ thống công nghệ thông tin của HDBank lên tầm cỡ quốc tế.

 

Ảnh minh họa 

Lễ ký kết có sự tham dự và phát biểu của bà Tracey Fellow- Phó Chủ tịch Microsoft Châu Á - Thái Bình Dương.

Về phía Microsoft, Microsoft sẽ là đối tác công nghệ chiến lược của HDBank trong việc tối ưu hóa hạ tầng CNTT và giải pháp các phần mềm ứng dụng của ngân hàng. Microsoft sẽ hỗ trợ vận hành và sử dụng giải pháp công nghệ, quản trị điều hành và bảo mật trao đổi thông tin…

 

Đồng thời, Microsoft cũng sẽ phát triển quy trình chung được kết nối toàn bộ nhằm giúp giảm thiểu chi phí, tăng cường mức độ tự động của quy trình để liên tục nâng cao hiệu quả hoạt động của HDBank, nhằm đưa ra dịch vụ tốt nhất và tối ưu nhất, trong thời gian ngắn nhất tới khách hàng của toàn hệ thống.

 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Hữu Đặng, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc HDBank cho biết: “Là một ngân hàng năng động hội nhập, HDBank luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại,đảm bảo chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp, ổn định và bảo mật cao cho khách hàng cũng như toàn hệ thống. Chúng tôi tin rằng với các sản phẩm và giải pháp công nghệ mới từ Microsoft, HDBank sẽ phát huy tối đa sức mạnh và tiềm lực công nghệ để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình”.

 

Tổng giám Đốc Microsoft Việt Nam Jamie Harper cũng bày tỏ vui mừng khi được chứng kiến thời khắc quan trọng và đáng nhớ mà Tập đoàn Microsoft và HDBank đang cùng nhau chia sẻ. Bản Thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay sẽ đánh dấu một khởi đầu tốt cho mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi.


 Ảnh minh họa

“Và tôi chắc chắn rằng với những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất mà chúng tôi có, Microsoft sẽ hỗ trợ và giúp HDBank liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tạo ra sự khác biệt của HDBank trên thị trường với vị trí cạnh tranh cao hơn và sự chuyên nghiệp của ban quản trị doanh nghiệp”, ông Jamie Harper nói.

 

Hợp tác giữa HDBank và Microsoft Việt dựa trên nguyên tắc “hợp tác cùng phát triển” nhằm hướng tới mục tiêu chung “phục vụ tốt hơn và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng”. Việc hợp tác còn là sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi đơn vị, thể hiện sự năng động trong chiến lược mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phát triển bền vững của các đơn vị.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc