5 website Việt tạo thiệp điện tử cho chị em

14:11, 07/03/2012
|

(VnMedia) - Ngày Quốc tế phụ nữ, bên cạnh những món quà, những đóa hoa xinh xắn, bạn còn có thể gửi đến bà, mẹ, vợ, bạn gái... của mình những tấm thiệp dễ thương và những lời chúc ngọt ngào.

 

Một cách nhanh chóng và thuận tiện, lại rất đơn giản, tiết kiệm... những tấm thiệp điện tử miễn phí từ các website sau đây sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến những người phụ nữ đáng yêu của mình.

 

Thiepdientu.net

 

Website này đã quá quen thuộc với các tín đồ internet. Thiepdientu.net hỗ trợ người sử dụng tạo thiệp theo các chủ đề như Valentine, tình yêu, Giáng sinh, sinh nhật, lãng mạn… với vô số mẫu thiệp online đã được thiết kế sẵn.


Ảnh minh họa

 

Riêng với chủ đề “quốc tế phụ nữ”, trang web hiện có 37 mẫu thiệp cho bạn thoả sức lựa chọn. Cách tạo thiệp rất đơn giản, sau khi đã chọn mẫu thiệp ưng ý, bạn đọc chỉ cần điền tên người nhận, email của họ, tin nhắn của bạn (hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc) và bấm nút “gửi đi” để website tự hoàn thành nốt phần việc còn lại.

 

Thiepviet.com

 

Tương tự như website trên, thiepviet.com cũng sử dụng nhiều chủ đề để giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Các tấm thiệp được tạo ra sẽ được thiết kế giống như một bức thư với tem ở góc phải và phần nội dung ở chính giữa.


Ảnh minh họa

 

Ngoài việc tự chọn màu nền thiệp, tự tạo chữ ký với nhiều phong cách khác nhau, bạn cũng có thể chèn nhạc, và chọn hiệu ứng động cho các tấm thiệp điện tử mà mình đã tạo ra.

 

Muctim.com.vn

 

Báo Mực tím điện tử cũng dành hẳn một phần của trang web cho bạn đọc tự tạo thiệp điện tử với 7 chủ đề: sinh nhật, tình bạn - tình yêu, ngày nhà giáo Việt Nam , Giáng sinh, năm mới, ngày 8/3 và Valentine.


Ảnh minh họa

 

Riêng với thiệp 8/3 bạn đọc sẽ được thoải mái lựa chọn với hơn 100 mẫu thiệp được website sưu tầm và thiết kế sẵn.

 

Các tấm thiệp được tạo đều sử dụng định dạng flash. Một lời khuyên là bạn đọc nên xem thử “tác phẩm” của mình trước khi nhấn nút gửi đi.

 

Vietecard.com

 

Với trang web này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu tấm thiêp ưng ý nhờ có các thẻ Top cards (những thiệp được sử dụng nhiều nhất), Best cards (những thiệp được bình chọn nhiều nhất, đơn vị tính là các dấu “sao”) và New cards (những thiệp mới nhất được thiết kế).


Ảnh minh họa

 

Khác với các website kể trên, tại vietecard bạn đọc cần phải đăng ký một tài khoản trước khi tự tạo một tấm thiệp điện tử, tuy nhiên việc này cũng không quá khó và hoàn toàn miễn phí.

 

Thiepdientu.vn

 

Đây có lẽ là website tạo thiệp điện tử được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay.


Ảnh minh họa

 

Các mẫu thiệp được hiển thị thành từng ô dưới dạng “con tem”. Mỗi hàng 4 “tem” như vậy lại được phân chia theo chủ đề và được sắp xếp theo trình tự thời gian. Dưới mỗi mẫu thiệp lại ghi rõ số lượng người đã xem, số người đã gửi thiệp đó…

 

Một ưu điểm nữa là khi tạo thiệp từ thiepdientu.vn bạn đọc sẽ được “gợi ý” để lựa chọn các lời nhắn mẫu, những câu nói nổi tiếng hoặc chọn ngày để website tự động gửi thiệp cho bạn.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc