LG ra mắt bộ 3 smartphone mỏng, nhẹ tại MWC 2012

14:19, 22/02/2012
|

(VnMedia) - Theo trang web của LG, công ty có kế hoạch ra mắt bộ ba điện thoại thông minh L-Style tại Mobile World Congress diễn ra vào tuần tới tại Barcelona.


Ảnh minh họa

Hình ảnh về bộ 3 smartphone LG L-Style

Bộ ba smartphone này sẽ có tên lần lượt là Optimus L7, Optimus L5, và Optimus L3. Trong đó, L7 và L5 sẽ là hai mẫu điện thoại được cài đặt hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) mới nhất của Google.

Giống như các điện thoại thông minh cao cấp hiện nay trên thị trường, Optimus L7 và Optimus L5 sẽ có màn hình cảm ứng lớn với kích thước 4.3-inch và 4.0 inch tương ứng.

Trong khi đó, LG dự kiến Optimus L3 sẽ là mẫu smartphone thuộc tầm trung với một màn hình nhỏ 3,2-inch và và hệ điều hành Android Gingerbread. Tuy nhiên, thông tin trên website của LG khẳng định, chiếc điện thoại này sẽ có kiểu dáng nhỏ gọn hơn so với những "người anh em" của nó.

LG cũng tuyên bố rằng cả 3 thiết bị thuộc dòng điện thoại L-Style đều sẽ có trọng lượng rất nhẹ. Điều này có nghĩa là, bộ ba smartphone sẽ có thiết kế công nghiệp nhấn mạnh vào vẻ ngoài thon dài và mỏng đáng kể.

Tất nhiên, những thông tin trên trang web của nhà sản xuất LG sẽ không hoàn toàn chính xác do thuộc tính của quảng cáo. Người dùng sẽ có thông tin đầy đủ và chính xác hơn khi bộ ba điện thoại L-Style ra mắt tại MWC 2012 tổ chức từ ngày 27 tới.


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc