Robot Việt náo loạn triển lãm Mỹ

11:16, 13/01/2012
|

(VnMedia) - Vào sáng 12/1/2012 (giờ Việt Nam), công chúng và giới báo chí đã vây kín gian hàng của TOSY để chứng kiến ngôi sao tuổi teen của Mỹ - Justin Bieber giới thiệu sản phẩm robot Việt mRobo.

Lần đầu tiên có mặt tại cuộc Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới tổ chức hàng năm tại Mỹ, Công ty CP Robot TOSY trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam bước chân vào làng điện tử tiêu dùng thế giới. CES là nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Apple…

Vào ngày 11/1/2012 (giờ Mỹ - tức sáng 12/1 tại Việt Nam), từ đầu giờ chiều, toàn bộ gian hàng của TOSY đã bị vây kín đặc bởi hàng trăm nhà báo quốc tế và khách hàng đến tham dự CES 2012.

Thông tin về sản phẩm mRobo cũng như về cuộc trình diễn của mRobo cùng với Justin Bieber đã không được tiết lộ với báo chí nước ngoài trước khi lễ ra mắt diễn ra. Nhiều tờ báo và các fans hâm mộ của ca sĩ ngôi sao teen này đã phỏng đoán, liệu mRobot có mang hình Justin Bieber hay không.

Robot mRobo mới của TOSY được thiết kế lấy cảm hứng từ Justin Bieber. Khi ở chế độ loa, mRobo chỉ nặng 3.3 pounds (khoảng 1.5kg), cao dưới 8 inches một chút (khoảng 20cm), và có bộ nhớ 2GB với âm bass tần số 40Hz. Tuy nhiên điều kì diệu chỉ thực sự xảy ra một khi nhạc bắt đầu nổi lên, chiếc loa sẽ tự động biến thành một con robot cao 18 inches (khoảng 45cm) và bắt đầu nhảy múa.

Robot này hiện chỉ là mẫu thử nghiệm, tuy nhiên nó dự tính sẽ có giá bán lẻ là 200 USD sau khi tung ra thị trường vào mùa thu 2012.

Hiện tại, sức nóng thông tin về mRobo của TOSY Việt Nam cùng Justin Bieber đã được đăng tải rầm rộ trên các trang nổi bật như: CNN, CNET, Engadget, The Washington Post, PC Magazine, CE pro, The Verge, USA Today...

Dưới đây là chùm ảnh về buổi công bố mRobo tại CES 2012:

Ảnh minh họa

Công chúng và giới báo chí xếp hàng chờ đợi mRobo và Justin Bieber 

Ảnh minh họa

Đúng 13h (4h sáng 12/1/2012 tại Việt Nam), Justin Bieber xuất hiện sớm tại buổi lễ và ký tặng fan hâm mộ


Ảnh minh họa

Đúng 13h30 (4h30 sáng 12/1/2011), MC truyền hình nổi tiếng của Mỹ bắt đầu giới thiệu mRobo


Ảnh minh họa

Tổng giám đốc Công ty CP Robot TOSY Hồ Vĩnh Hoàng cùng Justin Bieber công bố mRobo khi ở dạng chiếc loa


Ảnh minh họa

Khi nhạc nổi lên, mRobo biến hình và nhảy múa


Ảnh minh họa

Justin Bieber: "Tôi rất thích mRobo và muốn có 1 chú cho riêng minh"


Ảnh minh họa

Justin Bieber chụp ảnh cùng đoàn TOSY


Hoàng Anh - Hàn Thuỷ

Ý kiến bạn đọc