Chiêu "độc" tiết kiệm thời bão giá: quảng cáo... rác?

17:33, 13/08/2011
|

(VnMedia) - Trong giai đoạn bão giá này, dù có là một trong những “tên tuổi lớn” ở lĩnh vực nào đó, bạn cũng phải nghĩ tới tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, chiêu giảm chi phí quảng cáo bằng cách… quảng cáo rác như hai doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông dưới đây thì có hay?

 

Tháng nào, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng công bố một danh sách khá dài các số điện thoại bị ngưng, cắt dịch vụ vì quảng cáo rác. Thế nhưng, xem ra với FPT, điều này không quan trọng, bị cắt sim số này thì ta lại mua sim mới, hiện mua sim vẫn rất dễ. Quan trọng là… tiết kiệm chí phí?

 

Và vì vậy, đi tới bất kỳ một khu phố nào, thậm chí trong các ngõ ngách, ta cũng dễ dàng thấy những quảng cáo như thế này của FPT. Quảng cáo rác à, đâu có sao dù “sánh vai” với dòng chữ khá lớn “Cấm đổ rác”.


 Ảnh minh họa

 Thương hiệu lớn FPT "sánh vai" cùng Gia sư sư phạm... Những quảng cáo này đặt ngay trên cột điện với búi dây nhặng nhịt thế này khiến người ta lo ngại tới vấn đề an toàn cháy nổ.

 Ảnh minh họa

 Tới hai tờ quảng cáo của FPT được treo vắt vẻo trên cùng một cái cột điện

 Ảnh minh họa

 

Vốn được biết tới là một thương hiệu truyền hình trả tiền có dịch vụ giá cao, nhưng thời gian gần đây, K+ đã có những động thái giảm giá, tung thêm nhiều gói cước bình dân hơn cho người dùng.

 

Và đó có phải là nguyên nhân khiến doanh nghiệp này cũng phải giảm chi tiêu, nhất là khâu tiếp thị tới khách hàng nên cũng bắt chước FPT tranh thủ… quảng cáo trên cột điện như thế này?

 Ảnh minh họa

 Góc treo quảng cáo này của K+ liệu có khiến nhiều người quan tâm?


Hiền Mai - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc