Dùng điện thoại cố định là lắp được MyTV

06:54, 20/05/2011
|

(VnMedia) - Không cần một đường ADSL, chỉ cần có điện thoại cố định là khách hàng viễn thông trên địa bàn Thủ đô có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ MyTV của VNPT Hà Nội.

 

Đây là chính sách được doanh nghiệp này áp dụng từ ngày 1/6 tới. Trước đó, MyTV chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN. Nhằm mở rộng phạm vi phục vụ, VNPT Hà Nội đã đầu tư nâng cấp mạng cáp đồng, sẵn sàng cung cấp đồng thời cả điện thoại cố định và MyTV cho khách hàng.

 

Theo đó, khách hàng hoàn toàn có thể lắp MyTV trên đường điện thoại cố định khi VNPT Hà Nội chính thức cung cấp dịch vụ MyTV cho khách hàng đang sử dụng điện thoại cố định hoặc sử dụng đồng thời cả MyTV và điện thoại cố định trên cùng đôi cáp.

 

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, VNPT Hà Nội chỉ nhận cung cấp dịch vụ MyTV cho khách hàng đang sử dụng điện thoại cố định có cự ly cáp đồng đến tổng đài <=2Km.

 

VNPT Hà Nội sẽ ký hợp đồng chính thức sau khi MyTV hoạt động ổn định. Trong trường hợp sau khi cài đặt, nếu khách hàng không sử dụng được MyTV được hoàn trả tiền đóng ban đầu (phí hòa mạng, tiền mua STB …) thu hồi modem và thiết bị STB.

 

Cước dịch vụ áp dụng như đối với trường hợp khách hàng đang sử dụng MegaVNN đăng ký MyTV. Đối với khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên đường dây điện thoại, thời điểm này, VNPT Hà Nội chỉ cung cấp 02 gói cước HD (MyTV Silver HD và MyTV Gold HD).

 

Không chỉ dành ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV, cũng từ ngày 1/6 tới, VNPT Hà Nội còn miễn cước hòa mạng MegaVNN khi lắp đặt đồng thời MegaVNN và điện thoại cố định. Đây là một trong số những thay đổi của cước hòa mạng dịch vụ MegaVNN cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

 

Theo đó, đối với đối với trường hợp khách hàng lắp đặt mới đồng thời dịch vụ MegaVNN cùng điện thoại cố định sẽ được miễn cước hòa mạng MegaVNN chỉ thu cước hòa mạng điện thoại cố định.

 

Trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm 01 đôi dây để tách riêng dịch vụ MegaVNN và điện thoại cố định đang dùng chung (không thay đổi địa chỉ lắp đặt) chỉ nộp mức thêm chênh lệch cước hòa mạng đôi cáp riêng (363.636đồng) và cước lắp đặt MegaVNN chung thoại (mức cước phụ thuộc vào từng khu vực).

 

Đối với khách hàng chuyển mạng đăng ký sử dụng dịch vụ MegaVNN trên đôi cáp riêng của VNPT Hà Nội áp dụng mức cước hòa mạng: 363.636đồng/thuê bao/lần.

 

Các trường hợp khác vẫn áp dụng theo mức cước hiện hành: Lắp đặt mới trên đôi cáp riêng: 363.636đồng/thuê bao/lần. Lắp đặt mới trên đôi dây thuê bao có sẵn: 136.363đồng/thuê bao/lần; Cước chuyển dịch: 181.818 đồng/thuê bao/lần; chuyển dịch MegaVNN đến địa chỉ mới đã có sẵn đôi cáp: 90.909 đồng/thuê bao/lần…

 

Các mức cước đấu nối hòa mạng trên được áp dụng thống nhất cho các gói cước dịch vụ MegaVNN không phân biệt tốc độ sử dụng và đã bao gồm cước cài đặt thiết bị đầu cuối và không bao gồm thiết bị đầu cuối (Modem xDSL, Splitter, Router MegaVNN,...).

 

VNPT Hà Nội miễn cước đối với trường hợp chuyển đổi gói cước, sang tên chủ thuê bao ADSL/MegaVNN và trường hợp khách hàng chuyển mạng đăng ký sử dụng dịch vụ MegaVNN trên đường dây điện thoại sẵn có của VNPT Hà Nội.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc